Người mẹ trong lúc sơ ý, không trông chừng đã để con gái 4 tuổi rơi xuống hồ bơi trung tâm thể dục thể thao, khu vực dành cho người lớn dẫn đến cái chết thương tâm.

Sự việc xảy ra vào chiều 9/8 tại hồ bơi trong khuôn viên Trung tâm TDTT quận Thủ Đức (đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM).

Trước đó vào chiều cùng ngày, cháu Nguyễn Lê.H.V (SN 2012, ngụ phường Linh Đông, quận Thủ Đức) được mẹ dẫn theo cùng anh trai đến đây học bơi.

Trong lúc tập trung theo dõi con trai học bơi, người mẹ vô ý không trông giữ cháu V. dẫn đến sự việc đau lòng.

{keywords}

Suốt hơn 2 giờ, các bác sỹ đã ra sức cứu chữa nhưng bé gái 4 tuổi bị đuối nước vẫn không qua khỏi (Ảnh: ĐL)

Cụ thể, khi phát hiện sự việc, người mẹ đã hô hoán mọi người để tìm cháu V. Sau đó, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã lặn tìm thì phát hiện cháu V đã chìm sâu dưới đáy hồ dành cho người lớn.

Cháu V. nhanh chóng được các nhân viên tiến hành sơ cứu, đồng thời gọi Trung tâm cứu thương 115 chuyển đến bệnh viện quận Thủ Đức.

Tại bệnh viện, suốt hơn 2 giờ các bác sỹ đã ra sức cứu chữa nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi.

Trước cái chết của bé, nhiều người thân đã tìm đến bệnh viện quận Thủ Đức gào khóc thảm thiết khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Cũng theo ghi nhận, sau sự việc đáng tiếc xảy ra, ban giám đốc Trung tâm TDTT quận Thủ Đức cũng đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên thân nhân cháu bé.

Đến tối cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Thủ Đức đã có mặt tại khu vực hồ bơi nơi xảy ra vụ bé gái 4 tuổi chết đuối để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, tại hồ bơi này, cuối năm 2012 đã xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm cướp đi sinh mạng bé gái học lớp 1, ngụ phường Tam Phú, quận Thủ Đức.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Như Sỹ