- Sáng ngày 5/4, người dân thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) hết sức lo lắng trước thông tin bé trai P.K.U.N, 11 tuổi con anh Nguyễn Khắc Dũng (trú tại KP 6, thị trấn Liên Hương) bị một nhóm bắt cóc đòi tiền chuộc lên đến hàng trăm triệu đồng.
{keywords}

Quán ăn nơi nhóm bắt cóc bé N hẹn giao tiền nhưng chúng đã không tới

Theo nguồn tin của VietNamNet vào tối ngày 4/4, bé N đi học võ ở gần nhà, đến khoảng 16 giờ không thấy cháu về  nên gia đình đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy…

Bất ngờ, đến khoảng 22 giờ ngày 4/4, gia đình bé N hoảng hồn khi nhận được tin nhắn từ số máy lạ thông báo đang giữ cháu bé và đòi 200 triệu đồng tiền chuộc, với lời “dọa” nếu gia đình thông báo cho công an, chúng sẽ giết chết bé.

Ngay trong đêm gia đình bé N đã thương lượng nộp số tiền ban đầu là 70 triệu và nhóm bắt cóc đồng ý địa điểm giao tiền trước quán nhậu tên Sơri trong thị trấn. Khi gia đình bé N mang tiền đến điểm hẹn rồi đến nơi nhận con theo thỏa thuận thì không thấy bé N đâu.

Đến sáng ngày 5/4, anh Dũng nhận được tin nhắn yêu cầu giao tiếp cho đủ 200 triệu tại khách sạn 19/4, TP Phan Thiết. Khi anh Dũng mang tiền đến khách sạn 19/4, thì không liên lạc được số điện thoại của bọn bắt cóc do chúng đã tắt máy.

Theo nguồn tin của VietNamNet, ngay sau nhận được thông tin vụ việc, công an Bình Thuận đã tung lực lượng giám sát và điều tra vụ việc.

Hiện đã xác định được danh tính bọn bắt cóc. Tuy nhiên, gia đình hết sức lo lắng cho tính mạng bé N khi từ sáng ngày 5/4 đến nay gia đình không nhận được thông tin gì từ bọn bắt cóc và bé N.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ bắt cóc gây xôn xao dư luận này.

Lê Huân