Liên quan đến việc một bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) tử vong vào ngày 16/9, Công an quận Bắc Từ Liêm đang vào cuộc xác minh làm rõ nguyên nhân. 

Theo đó, bé gái được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa) vào chiều hôm qua, sau đó được xác định đã tử vong. Công an đang xác minh nghi vấn cháu bé bị bạo hành và lấy lời khai của người thân nạn nhân. 

Chiều nay (17/9), đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin ban đầu về trường hợp nêu trên. Cụ thể, bệnh viện cho biết đây là trường hợp ngừng tuần hoàn/tử vong ngoại viện. Các cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh nguyên nhân tử vong.

{keywords}
Niêm phong nơi ở bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội

Được biết, bé gái cùng gia đình sống trong căn nhà 5 tầng tại ngõ 323 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Sáng nay, tại hiện trường căn nhà nơi bé gái sinh sống đã được niêm phong ở cửa ra vào, lực lượng công an cũng được bố trí người túc trực tại đây.

Một nam bảo vệ làm việc ở khu vực ngõ 323 đường Xuân Đỉnh cho biết, khoảng 17h chiều qua ông thấy gia đình đưa cháu bé ra khỏi nhà trong tình trạng yếu ớt, không tỉnh táo. 

Hàng xóm của nạn nhân cho biết từng tiếp xúc và cảm nhận bé gái rất ngoan, lễ phép. Người này cho biết không giao lưu với bố mẹ cháu vì cho rằng họ "sống khép kín". 

Đoàn Bổng

Hà Nội: Niêm phong nơi ở của bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành

Hà Nội: Niêm phong nơi ở của bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành

Căn nhà nơi bé gái 6 tuổi sinh sống tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội được niêm phong, lực lượng công an được cắt cử túc trực tại đây.