Nhóm người đi rừng phát hiện một xác chết phân huỷ hoàn toàn, chỉ còn trơ lại bộ xương khô, quần áo mục nát và bị một thân cây lớn đè lên.

{keywords}

Xác chết chỉ còn bộ xương khô.

Ngày 22/2, công an tỉnh Bình Thuận cùng các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra tung tích xác chết được phát hiện trong rừng sâu tại xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh.

Theo Công an tỉnh Bình Thuận, khoảng 9 giờ sáng 20/2, một nhóm người đi làm rừng tại khu vực dốc Chó Ngáp (hay còn gọi là Cổng Trời, nằm trong lâm phận tiểu khu 373, lâm trường Tánh Linh, thuộc địa bàn thôn 4, xã Suối Kiết) phát hiện xác một người phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, quần áo mục nát và bị một thân cây có đường kính khoảng 35-40cm do người dân chặt trước đó đè lên.

{keywords}

Xác chết bị thân cây lớn đè lên.

Hiện trường phát hiện xác chết nằm ở lưng chừng núi, có độ dốc khá cao, cách trung tâm xã Suối Kiết gần 3 giờ đi xe máy. Cơ quan chức năng xác định thi thể nạn nhân là nam giới, trên người không có giấy tờ tùy thân, chỉ có một vài vật dụng cá nhân và một chiếc bật lửa.

Theo nhận định của nhà chức trách, với tình trạng phân hủy của tử thi thì nạn nhân chết trước đó khoảng 5 - 6 tháng. Tuy nhiên, những người dân trực tiếp chặt ngã thân cây đè lên cái xác khẳng định khi hạ cây cách đây khoảng 2 tháng không hề phát hiện thi thể nạn nhân. Chỉ khi cây khô, người dân quay lại hầm than mới phát hiện sự việc.

{keywords}

Cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Một vài người dân sống gần khu vực này cho biết, khoảng tháng 7/2015, họ thấy một người đàn ông nói giọng Bắc, mặc quần áo giống người xấu số xuất hiện tại khu vực này, nhưng sau đó không thấy nữa.

Hiện, công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ việc.

(Theo Công an TP.HCM)