Không quảng cáo, tiếp thị trên mạng, đường dây mại dâm do Thi cầm đầu hoạt động từ Bắc vào Nam, cung cấp các cô gái xinh đẹp 9X cho các đại gia.

Đường dây của 'má mì' xinh đẹp được đại gia đua nhau tìm tới

Nhờ hoạt động kín kẽ như vậy nên đường dây của Mai Thi dù mới thành lập nhưng khá “đắt khách”, gái đẹp được các đại gia rỉ tai nhau tìm tới.

Tuy mới hoạt động tại Hà Nội được hơn 1 tháng nhưng đường dây mại dâm hot girl của Nguyễn Thị Mai Thi đã hút rất nhiều khách, đánh bại nhiều "đàn chị" lão luyện.

"Bí kíp" của đường dây mại dâm này là chỉ tuyển những cô gái trẻ đẹp, chân dài từ 17 đến 20 tuổi. Tuy ít tuổi nhưng các gái mại dâm đều được huấn luyện "chiều khách tới bến", phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt.

{keywords}

"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi tung ảnh xinh đẹp như hot girl trên trang facebook có tên "Ngoc Nhi".

Ngược lại, giá bán dâm của đường dây mại dâm "hot girl" cũng khá chát, trung bình 300 USD/lần bán dâm và hàng nghìn USD nếu đi tour dài ngày với khách. Do đó, khách chọn các cô gái này để mua vui cũng thuộc hàng đại gia.

"Má mì" cầm đầu đường dây Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi) quê Tiền Giang nhưng gia đình chuyển lên TP HCM sinh sống đã lâu. Nhà chỉ có mình Thi là gái nhưng Thi không chịu học mà bỏ đi "lập nghiệp" khá sớm.

Cuộc sống mưu sinh của một cô gái trẻ nơi phồn hoa đô thị với biết bao cạm bẫy đã nhanh chóng biến Mai Thi trở thành gái mại dâm chuyên nghiệp.

Trẻ trung, có nhan sắc nên Thi được nhiều "đại gia" để ý. Sau đó, các vị khách đại gia nhờ Thi giới thiệu thêm "bạn gái" cho các cuộc vui. Mai Thi trở thành gái bán dâm kiêm "má mì".

Trên trang Facebook cá nhân, Mai Thi lấy nick là "Ngoc Nhi". Với khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, trang Facebook của "Ngoc Nhi" thu hút người xem không kém gì các hot girl của showbiz.

Không nghề nghiệp nhưng hình ảnh của "Ngoc Nhi" trên Facebook cho thấy hot girl chỉ ăn chơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, di chuyển bằng máy bay, ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, dùng điện thoại đắt tiền, thời trang sành điệu.

Thực chất đó chính là những cuộc bán dâm dạng đi tour của Mai Thi và các cô gái trong đường dây. Đặc biệt, đường dây mại dâm gái trẻ đẹp của Mai Thi rất chiều khách, đáp ứng mọi yêu cầu.

Thi có thể điều hành gái bán dâm từ Hà Nội vào TP HCM hoặc ngược lại, tùy theo sở thích của khách. Khi khách có nhu cầu, có thể gọi điện cho Mai Thi "đặt hàng", hẹn chương trình, địa điểm, Thi sẽ điều gái đến phục vụ.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Thi được cung cấp dưới dạng "bạn gái", nghĩa là trước khi đưa vào khách sạn, nhà nghỉ thực hiện "công đoạn cuối", các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, mua sắm.

Tiền bán dâm đã được chuyển trước cho Thi. Nếu khách hài lòng thì có thể "bo" trực tiếp cho gái. Có những cuộc nếu khách ưng, Thi trực tiếp bán dâm.

Nếu không có khách, Thi ngồi "trực" dưới sảnh khách sạn, đợi gái bán dâm xong việc sẽ cùng về và đưa tiền, trong đó Thi "cắt" 50% phí môi giới.

Khoảng tháng 11/2014, Mai Thi ra Hà Nội, thuê một ngôi nhà 5 tầng ở quận Bắc Từ Liêm ở cùng một số gái bán dâm để hoạt động. Ngoài các cô gái bán dâm là người miền Nam được đưa ra hành nghề cùng, Thi còn tuyển chọn một số cô gái trẻ đẹp là tiếp viên của các quán karaoke ở Hà Nội.

Theo sự điều hành của Mai Thi, những cô gái này liên tục "bay" tuyến Hà Nội - TP HCM để phục vụ các đại gia. Khi xuống sân bay, các "hot girl" được đại gia mang xe sang đón đi ăn chơi theo chương trình sắp đặt từ trước.

Sau một thời gian trinh sát, phát hiện và theo dõi hoạt động của đường dây mại dâm "hotgirl" này, chiều 16/1, tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, tổ công tác Đội Cảnh sát hình Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã kiểm tra, bắt quả tang 2 gái bán dâm Đinh Thị Huyền T. và Nguyễn Ngọc Thùy H. đang thực hiện hành vi bán dâm theo điều hành của "má mì" Nguyễn Thị Mai Thi.

"Má mì" xinh đẹp bị bắt ngay sau đó khi đang loanh quanh tại sảnh khách sạn để chờ "đón" gái bán dâm về chia tiền. Theo khai nhận ban đầu của Thi và gái bán dâm, Thi đã nhận 10 triệu đồng của khách, trong đó Thi hưởng 5 triệu đồng môi giới, còn trả cho 2 gái bán dâm 5 triệu đồng.

Theo điều tra viên Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm, sau một loạt các đường dây mại dâm trên Internet bị đánh sập, gái bán dâm "cao cấp" hoạt động ngày càng kín đáo hơn với nhiều vỏ bọc để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Như đường dây mại dâm hot girl 9X trên hoạt động thông qua kết nối của Nguyễn Thị Mai Thi với các đại gia. Sau mỗi lần đi khách, Mai Thi để lại số điện thoại của mình cho đại gia với lời nhắn cung cấp các thiếu nữ trẻ đẹp theo yêu cầu.

(Theo An ninh thế giới)