Mối tình của một nữ sinh xinh đẹp và người đàn ông có vợ đã chấm dứt bằng một cái kết không có hậu. Chỉ vì muốn cố níu kéo cuộc tình ngoài luồng, đôi nam nữ đã tìm đến cái chết. Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những ai thích tình ngoài luồng một cách mù quáng để rồi phải chịu hậu quả đau lòng.

Chết để được bên nhau

Theo thông tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên, vào khoảng 5h ngày 11.11, một đôi nam nữ được phát hiện chết trong nhà nghỉ Thanh Mai thuộc phường Tân Lập, TP.Thái Nguyên.

Nạn nhân nữ được xác định là chị Đặng Mai A (SN 1994, trú tại xóm Theo Cày, xã Minh lâp, huyện Đồng Hỷ) sinh viên một trường cao đẳng Thái Nguyên, còn nạn nhân nam là Lường Văn Q (SN 1981, trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ) làm nghề tự do.

{keywords}

Đặng Thị A (ảnh trên facebook nạn nhân).

Tiến hành khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận, nguyên nhân chết của hai nạn nhân là do vật sắc nhọn đâm và cứa, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Nạn nhân nữ bị những vết thương khá sâu ở cổ, còn nạn nhân nam bị những vết đâm sâu dẫn đến đứt động mạch chủ.

Cơ quan chức năng thu được một con dao nhọn gọt hoa quả còn dính máu cùng một lá thư tuyệt mệnh có nội dung: “Do yêu nhau đã lâu nhưng bị gia đình ngăn cấm nên muốn chết để được bên nhau”.

Đại diện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân vụ án có thể do buồn chán chuyện tình cảm nên đôi nam nữ đã dùng dao để tự tử.

Bi kịch của kẻ thích tình ngoài luồng

Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân Đặng Mai A, giữa A và Q từng có tình cảm với nhau cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên, do phát hiện Q đã có vợ con nên gần đây A chủ động chấm dứt chuyện tình cảm.

Tâm sự với phóng viên, bố nạn nhân - ông Đặng Văn Hải - buồn bã nói: “Thời gian gần đây khi biết con gái tôi có tình cảm với người có vợ nên tôi và cả nhà đã cấm đoán. Và cháu A cũng nghe theo và chấm dứt chuyện tình cảm với Q.

Tuy nhiên, từ ngày đó gia đình thấy cháu thường xuyên kể rằng bị Q đeo bám và đe dọa giết nếu không nối lại tình cảm…”.

Bản thân ông Hải cũng bị Q đến nhà, mang theo dao, mìn và xô sát với ông. Rất may, sự việc được cơ quan công an can thiệp nên không xảy ra hậu quả.

Bà Phạm Thị Dung - mẹ của A - không giấu được nước mắt khi nói về con mình: “Con gái tôi vốn là đứa ngoan hiền, nó không còn yêu thằng Q nữa nên không thể có chuyện nó tự tử được. Chỉ có thể nó bị người ta cố tình đẩy đến cái chết mà thôi. Lá thư đó chúng tôi cũng chưa được nhìn, nhưng tôi chắc con gái tôi không dại dột như vậy”.

Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Văn Tuyến - Phó trưởng công an xã Minh Lập - cho biết: Đối tượng Q từng gây rối ở địa phương và bị cơ quan công an bắt giữ và xử phạt. Gia đình nhà cháu A cũng có đơn gửi cơ quan công an tố cáo về hành vi đe dọa của Q. Công an huyện Đồng Hỷ mới cho Q được bảo lãnh tại ngoại được mấy hôm. Được biết, Q vốn đã có vợ làm giáo viên và con trai đang học lớp 5. Tuy nhiên Q lại là người lười lao động và ham chơi bời nghiện ngập cờ bạc.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)

(Theo Lao động)