Chiều nay, trao đổi với VietNamNet, ông Bríu Liếc, Bí thư Huyện ủy Tây Giang cho biết, vì lý do sức khỏe ông đã có đơn xin nghỉ hưu, thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy Tây Giang.

“Tôi có đơn xin nghỉ hưu và đã được Ban thường vụ Tỉnh ủy thống nhất. Còn lý do xin nghỉ, vì tôi đang bị bệnh về khớp xương, gút. Trong khi làm ở Tây Giang thì đi lại xa nên xin nghỉ hưu”, ông Liếc cho hay.

{keywords}
Ông Bríu Liếc (Ảnh: Hồng Thanh)

Trong khi đó, một lãnh đạo Huyện ủy Tây Giang xác nhận, ông Bríu Liếc đã có đơn xin nghỉ hưu, thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy Tây Giang.

“Sau khi anh Liếc có đơn xin nghỉ hưu, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã có văn bản thống nhất.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất ông Bríu Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy cho đến khi Đại hội Đảng bộ huyện diễn vào đầu tháng 8. Ngoài ra, thống nhất ông Liếc giữ chức Chủ tịch HĐND huyện đến tháng 1/2021. Anh Liếc sinh năm 1965, như vậy sẽ nghỉ hưu trước 5 tuổi”, vị lãnh đạo Huyện ủy Tây Giang nói.

Ông Bríu Liếc sinh năm 1965. Ông Liếc giữ chức Bí thư Huyện ủy Tây Giang nhiệm kỳ 2010-2015 và 2015-2020. Ngoài ra, ông Liếc là ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng khóa 11, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam nhiệm kỳ 2015-2020.

Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/7

Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi nhận quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/7

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã có quyết định nghỉ công tác, nghỉ hưu trước tuổi kể từ ngày 1/7.

Lê Bằng