Liên quan đến vụ việc một thiếu nữ tố cáo bị nhân viên tại Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm nhiều lần, chiều nay Sở LĐ-TB&XH Bình Dương và công an đang phối hợp xác minh nội dung, đồng thời làm báo cáo để tường trình.

{keywords}
Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương nơi xảy ra vụ tố cáo hiếp dâm

Trao đổi với PV vào tối nay, ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Bình Dương cho biết các bên liên quan đã làm tường trình trước cơ quan chức năng, trong sáng mai Sở sẽ có báo cáo về vụ việc này.

Trong chiều nay, PV đã có mặt tại Trung tâm bảo trợ xã hội (phường An Thạnh, thị xã Thuận An) để xác minh, tuy nhiên thời điểm này người bị tố cáo là ông N.S.V (46 tuổi, bảo vệ trung tâm) không có mặt tại đây.

Qua trao đổi điện thoại với báo chí, ông V phủ nhận thông tin hiếp dâm thiếu nữ như tố cáo, ông này nói: “Thông tin tố cáo của em H. là hoàn toàn không đúng, tôi chỉ coi H là con em chứ không bao giờ làm những chuyện như vậy. Không biết lý do gì mà H lại dựng lên câu chuyện như vậy”.

Trong khi đó, Giám đốc trung tâm Nguyễn Bảo Thanh cho hay, rất bất ngờ, từ trước đến nay không ai trong trung tâm nghe nói gì về chuyện này.

Qua xác minh, H được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội từ tháng 8/2016, đến tháng 7/2017 được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về Nghệ An chăm sóc nhưng sau đó lại tiếp tục bỏ trốn.

Đến tháng 9/2017, H lại được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương chăm sóc, nhưng đến 4/10/2019 bỏ trốn đến nay.

Theo trung tâm này, ông V làm nhân viên bảo vệ tại trung tâm từ năm 2014, bình thường rất thương các em tại đây, thường xuyên bảo ban. Ở trung tâm có 4 bảo vệ chia làm 2 tổ thay nhau trực.

Bình Dương lên tiếng vụ thiếu nữ tố nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội hiếp dâm

Bình Dương lên tiếng vụ thiếu nữ tố nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội hiếp dâm

Liên quan đến vụ thiếu nữ tố nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm, cơ quan chức năng tỉnh này đã vào cuộc xác minh xử lý.

Xuân An