XEM CLIP:

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sáng nay đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy quán thịt chó trong đêm.

{keywords}
Quán thịt cầy bị cháy tan hoang

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng cùng ngày tại một quán thịt chó nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo chủ quán, thời điểm trên, vợ chồng họ và 2 con nhỏ đang ngủ trong quán thì nghe tiếng tri hô của người dân. Khi tỉnh giấc, họ thấy khói lửa đã bao trùm cả quán nên hô hoán nhau đạp cửa, tháo chạy ra ngoài.

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến người dân xung quanh phải sơ tán ra khỏi nhà.

{keywords}
Gia đình chủ quán may mắn thoát nạn sau vụ cháy

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương sau đó đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Khoảng 30 phút sau, vụ hỏa hoạn được khống chế, tuy nhiên toàn bộ khu vực quán bị thiêu rụi.

Một số người dân chứng kiến cho biết, thời điểm này họ nghe tiếng nổ phát ra từ một cột điện trước quán. Do quán này này được lợp bằng mái lá nên lửa nhanh chóng bùng phát.

Theo quan sát, khu vực xảy ra cháy rộng hơn 100m2, nhiều bàn ghế và đồ dùng bên trong bị lửa thiêu cháy đen, phía trên cột điện có nhiều vết cháy đen. Nhiều bình gas nằm ngổn ngang trước quán.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Xưởng gỗ ven Sài Gòn cháy ngùn ngụt trong đêm

Xưởng gỗ ven Sài Gòn cháy ngùn ngụt trong đêm

Xưởng gỗ ở huyện ngoại ô Sài Gòn bất ngờ xảy ra cháy lớn, lan sang nhà dân trong đêm cuối tuần khiến nhiều người hốt hoảng di dời tài sản.

Xuân An