Ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, chính quyền TP. Vũng Tàu đã thực hiện quyết liệt việc “đóng” biển để phòng dịch Covid-19.

Theo ghi nhận, dọc bờ biển đều có các biển, băng rôn tuyên truyền du khách và người dân “Chung tay phòng dịch Covid-19, tạm ngưng tắm biển, không tập trung đông người, giữ khoảng cách 1m với người gần nhất”.

{keywords}
Tại các lối dẫn xuống bãi biển đều có barie lắp đặt và băng rôn tuyên truyền người dân việc đóng cửa bãi tắm để phòng chống dịch Covid-19

Tại các lối xuống biển đều có barie lắp đặt và lực lượng chức năng túc trực để làm nhiệm vụ tuyên truyền, nhắc nhở người dân, du khách không tắm biển. Do đó, các bãi biển của thành phố không có tình trạng tụ tập tắm biển, vui chơi.

Đa phần khách du lịch, người dân chỉ ra khu vực bờ kè để chụp ảnh rồi di chuyển...

Trước đó 1 ngày, UBND TP. Vũng Tàu có công văn về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động các bãi tắm biển trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

{keywords}
 

 

{keywords}
Bãi tắm không một bóng người ngày 30/4  

UBND. TP Vũng Tàu yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền về việc tạm dừng hoạt động của các bãi tắm, bố trí lực lượng ngăn chặn người dân xuống các bãi tắm công cộng để vui chơi.

TP cũng yêu cầu các đơn vị kinh doanh du lịch dọc bãi tắm biển thực hiện nghiêm việc tạm ngưng hoạt động và chịu trách nhiệm nếu để du khách vi phạm.

{keywords}
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch Vũng Tàu thưa vắng khách 

Đối với các đơn vị kinh doanh du lịch, cần chủ động thông tin đến khách lưu trú, khách sử dụng dịch vụ về nội dung tạm dừng hoạt động của các bãi tắm biển để du khách nắm rõ và tuân thủ.

Vẻ đẹp bình dị của TP.HCM trong ngày 45 năm thống nhất đất nước

Vẻ đẹp bình dị của TP.HCM trong ngày 45 năm thống nhất đất nước

Sài Gòn -TP.HCM đang thay da đổi thịt từng ngày; ngắm thành phố này trong ngày 30/4 qua góc ảnh của P.V VietNamNet. 

Thảo Nguyên