Theo đó, chiều 21/10 bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, là Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương) đã có mặt tại Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an ở phía Nam, đường Nguyễn Trãi, quận 1 để làm việc theo giấy mời.

Nguồn thông tin cho hay, bà Hằng làm việc liên quan đến đơn bà tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10), mà theo bà thì ông Hưng không minh bạch, không công khai tiền từ thiện.

{keywords}
Bà Nguyễn Phương Hằng đến Cục C02 làm việc 

Được biết, Cục C02 mời bà Hằng vào lúc 14h chiều 19/10. Tuy nhiên, bà Hằng vì lý do sức khoẻ nên đã chuyển buổi làm việc sang chiều 21/10.

Như đã thông tin, mới đây bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn đến Công an TP.HCM, Bộ Công an tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Theo bà Hằng, ông Huỳnh Minh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện khi sử dụng tài khoản cá nhân để kêu gọi, nhận quyên góp từ thiện và không có sự minh bạch, công khai về số tiền này.

Trong các buổi livestream trên mạng xã hội thời gian qua, bà Hằng cũng đề cập đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ khác. Do đó, giữa bà Hằng và nhiều nghệ sĩ, cá nhân khác đang tố cáo qua lại lẫn nhau.

Trong diễn biến liên quan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Vụ việc này đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Linh An

Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng thông tin sai sự thật vụ bị hành hung

Công an TP.HCM: Bà Nguyễn Phương Hằng thông tin sai sự thật vụ bị hành hung

Công an TP.HCM đã thông tin chính thức về vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng thông tin sai sự thật vụ bị hành hung tại trụ sở công an.