Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, đang điều trị cho cháu Phạm Thị Th. (SN 2017, ở xã Cự Nẫm) bị thương ở vùng mặt do vật cứng gây ra. 

{keywords}
Hiện cháu vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Theo người nhà cháu Th., sáng nay, bố cháu là Phạm Văn Hoàng (SN 1977) sang nhà người quen chơi rồi lấy về ít thịt lợn, không hiểu vì lý do gì mà sau đó anh Hoàng và vợ là chị Trần Thị Huyền (SN 1985) xảy ra cãi vã.

Trong lúc nóng giận, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị Huyền, không may trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện, sau khi thăm khám, các bác sỹ phải khâu 3 vết với tổng cộng 12 mũi trên mặt cháu.

Trao đổi với VietNam Net, chị Huyền cho biết, anh chị có 3 người con, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi và Th. là con gái út mới 2 tuổi. 

{keywords}
Các bác sỹ phải khâu tổng cộng 12 mũi trên mặt cháu

Theo chị Huyền, nhiều lần chị bị chồng đánh.

“Đây cũng không phải lần đầu con gái tôi bị vạ lây. Cách đây 7 tháng, vợ chồng tôi cãi nhau về chuyện tiền bạc, anh ấy cũng đánh rồi ném vật cứng về phía tôi thì trúng vào con gái.

Lần đó cháu được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở BV Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng”, chị Huyền kể.

Đã nhiều lần chị Huyền báo với chính quyền địa phương và viết đơn ly hôn nhưng anh Hoàng đều hứa hẹn khiến chị mủi lòng quay về vì thương các con.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, chủ tịch xã Cự Nẫm cho hay, sau khi nghe thông tin, xã đã cử cán bộ xuống gia đình xác minh thì được biết cháu Th. bị vạ lây do bố mẹ cãi nhau.

“Đây là vấn đề mâu thuẫn nội bộ gia đình. Ở địa phương, gia đình này cũng bình thường, thi thoảng uống rượu vào anh này hay lè nhè thôi”, ông Hùng cho biết.

Cháu Th. bị thương ở phần mềm và đang ở lại bệnh viện để các bác sỹ theo dõi thêm.

Hải Sâm

Phá cửa thang máy cứu bé trai 8 tháng tuổi và bà nội đang la hét ở Sài Gòn

Phá cửa thang máy cứu bé trai 8 tháng tuổi và bà nội đang la hét ở Sài Gòn

 Cảnh sát phải huy động máy bơm, kìm banh thủy lực phá cửa thang máy để giải cứu bé trai 8 tháng tuổi cùng bà nội kẹt bên trong.