Giận dỗi bố mẹ, thiếu nữ bỏ nhà đi bụi nhưng không có tiền thuê trọ nên khi gã trai 9x yêu cầu cho quan hệ để đổi lấy chỗ ở thì cô bé đã gật đầu đồng ý.

Ngày 15/4, Cơ quan điều tra Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã tạm giam 2 đối tượng Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng (cùng trú ở xã Hồng Vân, Thường Tín) để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em.

Người bị hại trong vụ án này là nữ sinh lớp 8 một trường THCS ở Phú Xuyên tên Mai.

Trước đó, ngày 13/3, do giận dỗi bố mẹ nên cháu Mai đã bỏ nhà đến một quán internet thuộc huyện Phú Xuyên để chơi và gặp người bạn gái tên Hằng, học cùng trường.

Lát sau, một số bạn của Hằng, trong đó có Linh đến quán chơi và đã gặp gỡ, nói chuyện với Mai. Ngồi chơi một lúc thì Mai đi cùng cả nhóm này vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín. Tại nhà nghỉ, Linh đã 3 lần quan hệ tình dục với Mai.

Sáng hôm sau, Linh chở Mai đi chơi cùng các bạn rồi đến gặp Vũ Thanh Tùng. Khi biết Mai bỏ nhà đi không có chỗ ở, Tùng đã hứa rằng sẽ thuê nhà trọ cho Mai và sẽ trả tiền cho thiếu nữ.

Tuy nhiên, gã trai 9x không tốt bụng vô điều kiện mà hắn yêu cầu Mai phải cho quan hệ tình dục thì mới có chỗ ở. Nữ sinh lớp 8 gật đầu đồng ý với điều kiện của nam thanh niên.

Về phần gia đình nữ sinh, thấy con gái bỏ nhà đi nhiều ngày không về, điện thoại di động tắt máy, không liên lạc được nên đến chiều 18/3, gia đình đã gửi đơn trình báo đến Công an thị trấn Thường Tín.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía gia đình, cơ quan cảnh sát điều tra đã lên kế hoạch và khẩn trương truy tìm manh mối của nữ sinh mất tích.

Đến tối hôm đó, cơ quan điều tra nhận được nguồn tin Mai đang ở một nhà trọ tại thôn Phương Quế (xã Liên Phương, Thường Tín).

Trung tá Đinh Tiến Vượng - Trưởng Công an thị trấn Thường Tín đã chỉ huy tổ công tác đến nhà trọ trên, tìm thấy cháu Mai trong tình trạng khỏe mạnh.

Sau khi trở về, Mai đã kể lại toàn bộ sự việc trải qua trong những ngày nữ sinh này... dạt nhà.

(Theo Trí Thức Trẻ)