- Hơn 1 tháng xa nhà trong hành trình tham dự Asiad, các cầu thủ U23 đều rất nhớ bố mẹ, người thân. Trên chuyến chuyên cơ hôm nay, Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Toàn… đếm ngược từng phút để trở về quê hương.

Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu kiên cường, bản lĩnh trên sân cỏ bao nhiêu, ở ngoài đời, dễ thương, dễ gần bấy nhiêu. Cùng đội tuyển U23 Việt Nam ra sân bay Soekarno-Hatta ở Jakarta, Tiến Dũng là một trong những cầu thủ được các fan quan tâm nhất.

Dù vừa trải qua một trận đấu đáng quên với UAE, nhưng dường như thủ thành người Thanh Hoá đã vượt qua nỗi buồn thua trận. Tiến Dũng cho biết anh và các đồng đội luôn hướng tới phía trước, thất bại ngày hôm nay là bài học cho chặng đường tương lai. 

{keywords}
Thủ môn Tiến Dũng thèm được ăn món bún chả sau hơn nửa tháng ở Indonesia

 

Tạm gác lại hành trình gian khổ, vinh quang và tiếc nuối, điều Tiến Dũng mong muốn nhất lúc này là trở về quê hương và được ăn ngay món… bún chả.

Tiến Dũng cũng rất xúc động khi trong những trận đấu vừa qua ở Indonesia, tại quê nhà, gia đình anh có rất đông bạn bè, người thân, hàng xóm tới cùng cổ vũ cho đội tuyển.

Thủ môn mang áo số 50 kể lại câu chuyện rất vui khi anh còn thi đấu ở xứ vạn đảo, mỗi khi U23 thi đấu, gia đình anh mang bộ cồng chiêng ra để gõ, càng tạo bầu không khí vui vẻ, khí thế.

“Cũng như VCK U23 châu Á 2018, điều mà tôi mong muốn là được về với gia đình của mình, không đâu ấm cúng, tình cảm bằng khi được ở gần bên bố mẹ, ông bà”, Tiến Dũng chia sẻ.

Quang Hải nhớ mẹ, Văn Hoàng thích cảm giác ngồi sau xe máy bố chở

Trong lúc chờ lên máy bay về nước, tiền vệ Quang Hải liên tục gọi điện về cho mẹ. Hải cho biết anh rất nhớ mẹ và gia đình, rất thèm những món ăn mẹ nấu. 

{keywords}
Văn Hoàng, Quang Hải mong được về nhà gặp bố mẹ

Ở trận gặp UAE, Quang Hải có kỷ niệm buồn khi sút hỏng quả 11m trong loạt luân lưu. Tuy nhiên, tiền vệ CLB Hà Nội khẳng định anh đã đứng dậy luôn để bước tiếp về phía trước.

“Tôi không nghĩ U23 Việt Nam đã thất bại dù hụt tấm HCĐ. U23 Việt Nam đã chiến đấu hết sức mình và chúng tôi tự hào vì đã làm tốt nhất có thể. Giờ là lúc toàn đội nghỉ ngơi ít ngày, rồi tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị cho cúp quốc gia, V-League và các giải đấu sắp tới”, Quang Hải vui vẻ.

{keywords}
 

Trong khi đó, thủ môn Văn Hoàng kể rằng anh thèm cảm giác được ngồi sau xe máy bố chở. Còn nhớ khi trở về từ VCK U23 châu Á 2018, bố của thủ thành người Nghệ An đã đi chiếc xe máy cũ kỹ đón anh. Hai bố con vừa đi vừa tâm sự, bao nhiêu chuyện hay để kể.

“Chiếc xe cà tàng hồi đầu năm của bố em hỏng rồi, em bảo bố sửa nhưng chắc nó đã quá cũ. Lần này về bố sẽ đón em bằng xe khác, nhưng cũng chỉ tốt hơn một chút thôi”, Văn Hoàn chia sẻ với phóng viên VietNamNet trên chuyên cơ về Hà Nội.

Trở về nhà sau mỗi giải đấu dù thành công hay thất bại, gia đình vẫn luôn là chỗ dựa, là nơi mỗi cầu thủ tìm thấy hình ảnh của chính mình. 

Dàn U23 đẹp trai từ máy bay bước xuống thảm đỏ

Dàn U23 đẹp trai từ máy bay bước xuống thảm đỏ

14h05 chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài sau chặng bay dài từ thủ đô Jakarta (Indonesia).

 

 

Cầu thủ U23 Việt Nam về khác lối, cổ động viên hụt hẫng ra về

Cầu thủ U23 Việt Nam rẽ lối khác, cổ động viên hụt hẫng ra về

Ngay từ sớm, tại khu vực sân bay Nội Bài, rất đông cổ động viên tập trung để chờ đón đoàn thể thao Việt Nam về nước.

 

 

3 phương án đưa U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

3 phương án đưa U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ không đi xe ô tô 2 tầng diễu hành từ sân bay Nội Bài về dự lễ mừng công trên sân Mỹ Đình, 3 phương án dẫn đoàn được triển khai để đảm bảo an toàn.

U23 Việt Nam cực đẹp trai qua tranh chì của nam sinh Sài Gòn

U23 Việt Nam cực đẹp trai qua tranh chì của nam sinh Sài Gòn

Nguyễn Tấn Hậu cho biết vì hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam nên cậu quyết định thức cả một đêm vẽ chân dung các cầu thủ bằng bút chì.  

Phun vòi rồng đón U23 Việt Nam trở về từ chuyên cơ

Phun vòi rồng đón U23 Việt Nam trở về từ chuyên cơ

Khi máy bay hạ cánh xuống Nội Bài, sẽ có nghi thức phun vòi rồng đón đoàn vận động viên từ Asiad trở về. 

Song Ngư