Thông tin từ Công an xã Hòa Phú (TP Buôn Ma Thuột) hôm nay cho biết, đã đưa 25 người tham gia tụ tập ăn nhậu tại khu vực “Thác lộn xộn” thuộc thôn 5 về trụ sở để làm việc.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, Công an xã phối hợp cùng tổ tuần tra của Phòng CSCĐ Công an tỉnh tuần tra tại khu vực “Thác lộn xộn” thì phát hiện một nhóm người gồm 16 nữ và 9 nam đang tụ tập ăn nhậu.

{keywords}
Nhóm 25 người tổ chức ăn nhậu tại xã Hòa Phú

Lực lượng công an đưa toàn bộ số người nói trên về trụ sở để làm việc.

Tại đây, nhóm người trên khai báo đang làm việc cho một cơ sở kinh doanh dịch vụ massage ở phường Tự An (TP Buôn Ma Thuột).

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cơ sở kinh doanh phải tạm nghỉ. Vào chiều ngày 2/4, chủ cơ sở tổ chức cho 24 người thân và nhân viên vui chơi, ăn nhậu tại khu vực trên.

{keywords}
Công an đã lập biên bản, đưa nhóm người tụ tập ăn nhậu về trụ sở để xử lý

Quá trình làm việc, chủ quán thừa nhận hành vi tập trung đông người trong mùa dịch là trái các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và địa phương.

Công an xã Hòa Phú đang hoàn tất hồ sơ, củng cố tài liệu để xử lý theo các quy định của pháp luật.

Đình chỉ 5 ngày Phó giám đốc BV tổ chức cưới cho con giữa mùa dịch

Đình chỉ 5 ngày Phó giám đốc BV tổ chức cưới cho con giữa mùa dịch

Ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc BV đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm về việc tổ chức đám cưới cho con trai giữa mùa dịch Covid-19.

Trùng Dương