- Hơn 6 giờ sáng 8/4, một vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng giày dép Bitís, đường Nguyễn Trãi, P.Cái Khế (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) gây thiệt hại về tài sản. 

Vụ cháy được phát hiện bởi nhân viên Nhà khách Tây Nam điện báo cho lực lượng PCCC. Lực lượng PCCC TP Cần Thơ đã nhanh chóng có mặt, tổ chức khống chế ngọn lửa. 

{keywords}
Gần 8 giờ sáng khói vẫn bốc ra nghi ngút từ bên trong cửa hàng.

Đến gần 8 giờ sáng cùng ngày, tại hiện trường khói từ trong cửa hàng vẫn bốc ra nghi ngút. Cán bộ chiến sỹ công an, nhân viên không thể tiếp cận kho chứa hàng đang bốc khói. 

Bước đầu xác định, nơi xuất phát ngọn lửa là khu vực kho của cửa hàng giày dép bitís. Chưa có thống kê thiệt hại tài sản sau vụ cháy. 

{keywords}
Trong khi lực lượng Công an đang chờ khói bay ra ngoài để vào kiểm tra hiện trường, nhân viên cửa hàng vội vàng kéo cửa xuống.

Được biết, cửa hàng bitís ban đêm đóng cửa không có người ngủ lại, chỉ có bảo vệ ở bên cạnh. Cửa hàng được bao bọc kín mít bởi hệ thống nhà kính, lối thoát hiểm duy nhất là cửa chính ra vào. 

Trước đó, cách vị trí cửa hàng bitís bị cháy không xa, cửa hàng giày dép MT cũng xảy ra hỏa hoạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm. 

Hiện vụ việc đang được Công an Q.Ninh Kiều phối hợp điều tra, làm rõ. 

Quốc Huy