Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Kon Plông, Kon Tum vừa kỷ luật cảnh cáo ông Phan Ngọc Vinh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Kon Plông.

Nguyên nhân, do ông Vinh vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống và các quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm; về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, chủ chốt.

{keywords}

Nơi công tác của ông Vinh và bà V

Trước đó, ông T.T.N. (trú huyện Kon Rẫy) tố cáo ông Vinh có quan hệ bất chính với vợ mình là bà N.T.V. (nhân viên hợp đồng của Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Kon Plông).

Tiếp nhận đơn, UBND huyện Kon Plông đã thành lập đoàn xác minh. Qua làm việc, bà N.T.V. thừa nhận có quan hệ bất chính với ông Vinh và dẫn đến có thai...

Tuy nhiên, ông Vinh chỉ thừa nhận, giữa ông với bà V. quan hệ đồng nghiệp, không quan hệ bất chính.

Cơ quan chức năng xác định nội dung đơn tố cáo ông Vinh quan hệ bất chính với  bà V. dẫn đến có thai là chưa đủ cơ sở.

Do đó, UBKT chỉ xác định ông Vinh có đạo đức lối sống không chuẩn mực dẫn đến đơn thư, khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Vi phạm của ông Vinh gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức Đảng và cơ quan nơi ông này sinh hoạt, công tác.

Sau lùm xùm đến vụ việc trên,  bà V. đã nghỉ việc tại Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Kon Plông.

Cán bộ hư hỏng sẽ khiến gia đình tan nát, ảnh hưởng xấu cho xã hội

Cán bộ hư hỏng sẽ khiến gia đình tan nát, ảnh hưởng xấu cho xã hội

Là cán bộ, đảng viên thì không được có quan hệ bất chính, không được dung túng vợ con để làm những việc sai trái. Nếu bản thân hư hỏng thì không những khiến gia đình tan nát mà còn dẫn đến ảnh hưởng xấu cho xã hội. 

Đ.Nguyên