Ngày 23/8, Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Tây Nguyên (đóng quân tại tỉnh Đắk Lắk, thuộc Bộ tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an) điều động 410 cán bộ, chiến sĩ (chia làm 2 đợt) vào TP.HCM và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong đó tăng cường thêm 100 cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Thượng tá Diêm Công Toàn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên cho biết: Đợt bổ sung người lần này được Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Công an và Bộ Tư lệnh CSCĐ.

Đây là lần thứ 2 Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên xuất quân chi viện cho các tỉnh phía Nam để hỗ trợ, tăng cường công tác bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, vào ngày 21/8, hơn 310 cán bộ, chiến sỹ của đơn vị cũng đã xuất quân chi viện cho TP.HCM làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Theo Thượng tá Toàn, 100% cán bộ chiến sĩ đi làm nhiệm vụ được tiêm vắc xin phòng bệnh Covid-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trước khi làm nhiệm vụ.

Một trăm cán bộ, chiến sĩ nói trên sẽ chia thành 5 tổ công tác, mỗi tổ 20 người. Nhiệm vụ cụ thể của các tổ công tác khi đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ do Giám đốc Công an địa phương trực tiếp chỉ đạo, phân công. 

{keywords}
Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên tăng cường cán bộ chiến sĩ cho TP.HCM và TP Vũng Tàu chống dịch Covid-19
{keywords}
 Các chiến sĩ CSCĐ hội ý nhanh trên đường hành quân
{keywords}
Phút nghỉ ngơi bên bìa rừng trên đường hành quân

 

{keywords}
 Phần cơm hộp ăn vội trên đường đi làm nhiệm vụ

 

100% cán bộ chiến sĩ đi làm nhiệm vụ có sức khoẻ tốt

 Các chiến sĩ được xét nghiệm SARS-CoV-2 liên tục trước và trong khi làm nhiệm vụ

Trước đó, vào ngày 21/8, hơn 310 cán bộ, chiến sỹ của đơn vị cũng đã xuất quân chi viện cho TP.HCM làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid 19.

 

{keywords}

Buổi lễ xuất quân trước khi nhận nhiệm vụ của các chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên

Phạm Hải

Ăn lương khô, cảnh sát cơ động hành quân xuyên đêm đi chống dịch

Ăn lương khô, cảnh sát cơ động hành quân xuyên đêm đi chống dịch

Xuất quân tối 21/8, chiến sỹ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Trung Bộ hành quân xuyên đêm, ăn lương khô bên lề đường để kịp đến với tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19 sớm nhất.