- Chứng kiến cảnh người con nhảy xuống sông tự vẫn, người cha già đã lao xuống nhằm cứu con nhưng không được, chính ông lại đang mất tích.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 2h30' đêm 11/3 tại cầu Bo (địa phận phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, từ sáng sớm nay người dân tập trung tại cầu Bo để theo dõi cơ quan chức năng tìm kiếm một nam thanh niên (SN 1984, chưa rõ danh tính, trú tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) nhảy cầu tự tử trong đêm và bố của anh này (SN 1950) nhảy xuống cứu lại đang mất tích.

{keywords}
Các lực lượng chức năng đang phối hợp cùng gia đình nạn nhân tìm kiếm người cha mất tích.

Anh Hòa một người dân ở sống gần đó cho hay: "Người thanh niên này đã nhảy xuống sông để tự tử. Ngay lúc đó, người bố nhảy xuống để cứu con. Tiếp sau đó, hai người con khác của ông này cũng lao xuống để cứu bố và em".

Tuy nhiên, sau một hồi bơi lặn giữa dòng nước lạnh nhưng vô vọng không thể cứu được người thân, hai người anh trai và em trai của nạn nhân đã gắng gượng bơi vào bờ và kêu gọi người dân quanh khu vực cứu giúp.

Sau nhiều giờ tìm kiếm trên sông, người dân đã tìm thấy thi thể của người con, còn ông bố vẫn mất tích.

{keywords}
Thi thể người con trai được đưa lên bờ để khâm liệm.

Theo một cán bộ chức năng tỉnh Thái Bình, ngay sau khi sự việc xảy ra các cơ quan ban ngành đã có mặt để điều tra sự việc cũng như kết hợp với gia đình tìm kiếm ông bố.

Cho đến trưa nay, trong khi trên bờ thi thể nam thanh niên đã được người nhà tìm thấy và tiến hành khâm liệm, thì dưới khu vực sông các lực lượng chức năng vẫn đang thay phiên nhau tìm tung tích người bố.

Nhị Tiến