Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) hôm nay đang làm rõ vụ clip bé trai bị cha đánh cách đây 2 năm được tung lên mạng khiến người cha bị một nhóm người hành hung.

{keywords}
Anh T. bị nhóm người tìm đến tận nhà trọ hành hung. Ảnh: Chụp màn hình

Theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 2 năm, trong một lần đi nhậu về, anh Đoàn Văn T. (30 tuổi, quê An Giang, đang làm việc cho một công ty trong KCN Mỹ Tho) có “dạy dỗ” con trai 4 tuổi bằng cách vừa bắt bé khoanh tay, vừa tát liên tục vào mặt và mắng. Thậm chí, trong trong clip còn thấy T. tuyên bố: “Tao giết nó được luôn đó. Mày tin không?”. Vợ của T. khóc can ngăn chồng và nhờ người hàng xóm can ngăn.

{keywords}
Cảnh T. bạo hành con ruột từ 2 năm trước. Ảnh: cắt từ clip

Bất ngờ, trong 2 ngày 16 và 17/10 vừa qua, đoạn clip T. bạo hành con trai nói trên được tung lên mạng khiến nhiều người bức xúc.

Thậm chí nhiều người đã truy lùng tìm đến tận công ty và nhà trọ của T. để "hỏi chuyện". Hình ảnh livestream của cộng động mạng cho thấy, T. bị một nhóm người đánh hội đồng đến sưng mặt tại nhà trọ ở xã Trung An (TP Mỹ Tho). 

Trong video, T. không dám phản kháng, mặt bê bết máu, ngồi co ro nhưng vẫn bị đám đông đánh tới tấp.

Những người tham gia đánh hội đồng nói đánh để trả thù cho bé trai con của T.

 

{keywords}
Lực lượng Công an có mặt để can ngăn người dân kéo đến nhà "dạy bảo" T. Ảnh: Báo Ấp Bắc 

Hàng nghìn bình luận, like chia sẻ các clip livestream nhóm người đánh T.  Trong đó, nhiều người cho rằng hành vi ngang nhiên hành hung người khác là vi phạm pháp luật và cần phải bị xử lý. Khi lực lượng chức năng đến, nhóm này đã rời khỏi hiện trường. 

Theo chia sẻ của T. clip ghi lại cảnh anh đánh con là cách nay 2 năm. “Lúc đó, em có say xỉn, vợ con cũng hơi lùm xùm. Em có rượu vô và đánh con, em biết em làm bậy rồi. Em mong cộng đồng mạng bỏ qua và tha lỗi”", T. chia sẻ.

Hiện Công an TP Mỹ Tho đang điều tra để xử lý vụ việc đúng pháp luật.

Chủ tiệm spa ở Hải Phòng bị chồng hờ lột đồ, đánh đập dã man

Chủ tiệm spa ở Hải Phòng bị chồng hờ lột đồ, đánh đập dã man

Chủ tiệm spa ở đường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng hờ lột đồ, đánh đập chỉ vì ghen, vụ việc được camera ghi lại.

T.Chí