Thấy tình địch chở người yêu cũ mình trên xe máy, nam thanh niên truy đuổi ép vào lề và đốt cháy xe máy.

Khoảng 10h30 ngày 29/7, trên tuyến QL91, đoạn qua khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức (TP. Long Xuyên, An Giang), nhiều người đi đường chứng kiến một chiếc xe máy bốc cháy và gọi điện báo tin cho cơ quan chức năng.

Cơ quan công an xác nhận, chiếc xe máy bị bốc cháy mang BKS: 67M – 3890 không phải do xe bị lỗi kỹ thuật hay do xăng dỏm như thông tin ban đầu nhận định, mà đây là một vụ đốt cháy xe máy có chủ ý.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị đốt cháy đến trơ khung, nằm chỏng chơ bên vệ đường. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Hiện trường chiếc xe máy bị đốt cháy trơ khung.

Người có xe bị đốt cháy là chị Nguyễn Thị Loan (SN 1986) và anh Nguyễn Hồ Quốc Khánh (SN 1985), đều trú tại tỉnh An Giang đã cung cấp cho công an phường người đốt cháy chiếc xe máy là Bình, bạn trai cũ của chị Loan.

Tại cơ quan công an, chị Loan cho hay, trưa cùng ngày ngày, khi đang chạy xe đi chơi thì chị Loan gặp Bình nên bảo Khánh tăng tốc tránh mặt. Một lát sau, thấy Bình đeo bám phía sau liên tục lăng mạ, đòi chặn đánh.

Quá lo lắng, chị Loan kêu Khánh tấp xe vào lề đường để chạy trốn vào nhà dân. Lúc này Bình ở ngoài dùng khúc gỗ đập vào chiếc xe liên tục, vẫn chưa đã, Bình châm lửa đốt cháy luôn chiếc xe máy.

Chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT CA TP. Long Xuyên cũng đã xác định được đối tượng Bình trú tại phường Mỹ Hòa.

Quốc Huy – An Phú