Bị ngáo đá sau khi sử dựng chất gây nghiện, Bích đã dùng ghế đánh vào đầu bà nội khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Vào khoảng 1h30 ngày 19/3, tại gia đình ông Hoàng Công Toản (xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng, Bắc Giang), đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là bà Đỗ Thị Chuyên (SN 1928) bị cháu nội là đối tượng Hoàng Công Bích (SN 1994) dùng ghế nhựa và ghế gỗ đập vào đầu. Đồng thời hắn còn gây rối và đập phá tài sản trong nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Quỳnh Sơn và người dân xung quanh đã đập cửa vào nhà khống chế đối tượng và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Hậu quả, do vết thương quá nặng bệnh viện đã phải trả nạn nhân Chuyên về. Đến 8h cùng ngày, bà Chuyên đã qua đời tại nhà riêng.

{keywords}
Đối tượng Hoàng Công Bích (Ảnh: báo Bắc Giang)

Phòng PC45 Công an tỉnh Bắc Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và khẩn trương điều tra. Đồng thời cơ quan điều tra cũng đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Công Bích về hành vi "giết người".

Điều tra ban đầu của cơ quan Công an xác định, nguyên nhân gây nên vụ trọng án này có thể là do Bích đã sử dụng ma túy đá (ngáo đá).

Theo đó, Bích là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay, không chịu chí thú làm ăn. Bố mẹ Bích đi làm ăn xa nên Bích ở với ông bà nội từ nhỏ. Đối tượng này mới cưới vợ năm 2014 nhưng vợ chồng sống không hạnh phúc và đã ly thân.

L.Lam (tổng hợp)