- Ngọn lửa bốc lên giữa đêm khuya tại khu Chợ cũ đã thiêu rụi nhiều căn nhà, làm 3 người tử vong.

Sáng nay, ngành chức ngăn chức tỉnh Kiên Giang đang khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy chợ tại huyện An Minh khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng nay, người dân phát hiện căn nhà trong Chợ cũ (ấp 7 Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, Kiên Giang) bốc cháy dữ dội nên hô hoán.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Lập tức người dân dùng các phương tiện chữa cháy đến dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội và lan rộng sang các căn nhà bên cạnh.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe cứu hoả, cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Tuy nhiên, thời điểm này nhà của các hộ kinh doanh đều khoá cửa nên công tác cứu hoả gặp rất nhiều khó khăn. Sau 3 giờ cứu hoả, ngọn lửa được dập tắt.

{keywords}
3 người chết trong vụ hỏa hoạn

Tuy nhiên, vụ hoả hoạn làm 3 người chết; 3 căn nhà cùng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Lãnh đạo huyện An Biên và tỉnh Kiên Giang đến hiện trường chỉ đạo, khắc phục hậu quả vụ cháy, đồng thời đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Cháy nhà giữa đêm ở Sài Gòn, 2 bà cháu tử vong

Cháy nhà giữa đêm ở Sài Gòn, 2 bà cháu tử vong

Giữa đêm khuya, đám cháy lớn xảy ra tại căn nhà nằm sâu trong hẻm khiến 2 bà cháu tử vong, 4 người khác bị ngạt khói và bỏng.

Cháy nhà hàng karaoke, 25 người mắc kẹt kêu cứu ở Sài Gòn

Cháy nhà hàng karaoke, 25 người mắc kẹt kêu cứu ở Sài Gòn

Vụ hỏa hoạn tại cơ sở karaoke - cà phê tại địa bàn quận 8, TP.HCM khiến 25 người bị mắc kẹt bên trong kêu cứu.

Cháy nhà ở HN: Tiếng kêu cứu tuyệt vọng qua điện thoại của 2 con gái

Cháy nhà ở HN: Tiếng kêu cứu tuyệt vọng qua điện thoại của 2 con gái

Người bố sau khi được giải cứu đã gọi điện thoại lên phòng 2 con gái, thì chỉ kịp nghe giọng các con tuyệt vọng: Con ngạt khói, không thở được.

Hoài Thanh