Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 13h30 chiều nay tại kho hàng chứa lốp ô tô cũ ở phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

{keywords}
{keywords}
Khói đen từ kho hàng chứa lốp ô tô ở Bình Dương


Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, phát hiện ngọn lửa bùng lên dữ dội từ nhà xưởng, nhiều người dùng nước và bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành. Khoảng 10 phút sau, lửa cháy dữ dội, khói đen mù mịt bốc cao hàng trăm mét, đứng xa 10km vẫn thấy khói từ đám cháy.

Cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một đã điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

{keywords}
Bên trong kho hàng xảy ra hỏa hoạn

Khu vực xảy ra cháy là một nhà kho chứa lốp ô tô rộng khoảng 3.000 mét vuông, nằm trong một bãi đất trống gần doanh trại quân đội và khu dân cư.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy

Một số nhà xưởng bên cạnh phải huy động công nhân phun nước ngăn không cho cháy lan; người dân trong khu dân cư gần đó cũng được yêu cầu sơ tán ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Hàng trăm người dân đứng kín đường để theo dõi vụ cháy.

{keywords}
Lối vào khu vực cháy bị phong tỏa

Đến 15h cùng ngày, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và Đội PCCC KCN VSIP đã được tăng cường để khống chế hỏa hoạn. Các tuyến đường vào khu vực cháy bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy.

Cháy dữ dội công ty đệm mút, khói đen ngút trời ở Đồng Nai

Cháy dữ dội công ty đệm mút, khói đen ngút trời ở Đồng Nai

Một xưởng mút xốp rộng hàng ngàn mét ở Đồng Nai bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến người dân xung quanh nháo nhào bỏ chạy thoát thân.

Xuân An