Lãnh đạo Công an P.1 (TP Đông Hà, Quảng Trị) cho biết sau khi đơn vị có đề xuất, Chủ tịch UBND P.1 đã ra quyết định xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, chủ shop quần áo Ly Zym, số 79 Nguyễn Trãi) về hành vi xâm phạm sức khỏe người khác theo điểm e, điều 5, Nghị định 167 của Chính phủ.

{keywords}
Hình ảnh chị Yến đánh chị Hoa ngay trước cửa hàng quần áo

Trước đó, vào chiều 20/5, Trần Thị Yến Ly đã cùng chồng đến nhà chị Dương Hoa (46 tuổi, lao công thuộc Công ty cổ phần môi trường và đô thị TP Đông Hà) để xin lỗi và được bà Hoa tha thứ.

Như đã đưa tin, khoảng 15h ngày 19/5, chị Hoa quét rác ở đường Nguyễn Trãi, khi vừa dọn sạch đoạn đường trước số nhà 79 (shop bán quần áo Ly Zim), thì thấy chủ cửa hàng đổ rác ra đường bay tứ tung. Chị Hoa quay lại nhắc nhở, thì giữa hai người xảy ra cãi cọ.

Chị Hoa bị chủ shop đuổi đi. Khi chị Hoa bỏ đi được một đoạn, chủ shop tiếp tục vứt rác ra đường. Quá bức xúc, chị Hoa quay lại rồi hai bên tiếp tục to tiếng, cãi vã, sau đó là xô xát.

Theo lời kể của chị Hoa và clip người dân ghi lại, chủ shop đã lao vào đánh chị Hoa, ném dụng cụ quét rác của chị. Sự việc xảy ra khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Bảo Ngọc

Chị lao công Quảng Trị bị đánh: Vợ chồng chủ shop đến xin lỗi

Chị lao công Quảng Trị bị đánh: Vợ chồng chủ shop đến xin lỗi

Sau khi nhận được lời xin lỗi từ chủ shop quần áo, chị lao công ở Quảng Trị bị đánh vì nhắc nhở việc xả rác bừa bãi đã đồng ý tha thứ.