- Tối 25/5, tại VP UBND tỉnh TT-Huế, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã thay mặt lãnh đạo Bộ trao tặng 200 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho người có công trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, giàu tính thiết thực của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông trong công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016).

Theo đó, UBND tỉnh TT-Huế tiếp nhận kinh phí từ Bộ TT&TT để xây dựng hai nhà tình nghĩa cho hai hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Hương Trà và huyện Phú Vang.

{keywords}

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn trao kinh phí của Bộ TT&TT hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho đại diện lãnh đạo tỉnh TT-Huế

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chia sẻ, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân những gia đình có công với cách mạng thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn ngàn đời của dân tộc ta. Đó vừa là nét đẹp văn hóa, vừa thể hiện lòng biết ơn của thế hệ sau đối với những người đi trước.

“Công tác đền ơn, đáp nghĩa phải được chú trọng, nhân rộng vào lòng của mỗi cán bộ, người dân. Sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ qua các thời kỳ là điều thiêng liêng, được nhân dân trân trọng”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh TT-Huế, ông Đinh Khắc Đính, PCT Tỉnh đã dành lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Bộ TT&TT trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Được biết, trong khuôn khổ chuyến công tác, vào tối 26/7, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sẽ cùng lãnh đạo UBND tỉnh TT-Huế tham dự lễ khai mạc “Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng ASEAN” được tổ chức tại TP Huế.

Quang Thành