- Ban thường vụ Huyện ủy Chư Sê vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức cách hết chức vụ trong đảng đối với ông Lê Văn Tuyên.

Chiều 25/5, nguồn tin từ UB Kiểm tra Huyện ủy Chư Sê (Gia Lai) cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức cách hết chức vụ trong đảng đối với ông Lê Văn Tuyên (Phó bí thư thường trực, chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã Bar Mail, huyện Chư Sê) vì sử dụng bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở giả.

{keywords}

Trường Chính trị tỉnh Gia Lai sẽ ra quyết định thu hồi bằng trung cấp lý luận chính trị đối với ông Lê Văn Tuyên

UB Kiểm tra Huyện Chư Sê cũng đã có văn bản gửi Trường Chính trị tỉnh Gia Lai đề nghị xem xét xử lý đối với bằng tốt nghiệp trung cấp lý luận đã cấp cho ông Tuyên vì ông này sử dụng bằng giả để đi học nâng cao trình độ lý luận chính trị.

Trao đổi với hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, vị này cho biết sẽ ra quyết định thu hồi bằng trung cấp lý luận chính trị đối với ông Lê Văn Tuyên.

Trước đó, UB Kiểm tra Huyện ủy Chư Sê nhận được tố cáo về việc ông Lê Văn Tuyên sử dụng bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở giả để đi học trung cấp lý luận chính trị và được bầu giữ chức vụ cao trong đảng.

{keywords}

Văn bản phúc đáp của Sở GD-ĐT Hà Nam khẳng định không có thí sinh Lê Văn Tuyên

UB Kiểm tra Huyện ủy Chư Sê đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT tỉnh Hà Nam đề nghị xác minh bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở của ông Tuyên và nhận được trả lời, kỳ thì tốt nghiệp phổ thông cơ sở, khóa thi năm 1985 không có thí sinh Lê Văn Tuyên, sinh ngày 27/2/1971, tại Chuyên Ngoại, Duy Tiến, Hà Nam Ninh.

Bộ Chính trị kiểm tra công tác cán bộ tại Bình Định

Bộ Chính trị kiểm tra công tác cán bộ tại Bình Định

Sáng nay, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã dự hội nghị công bố quyết định kiểm tra công tác cán bộ tại Tỉnh ủy Bình Định.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Định bị cảnh cáo

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Định bị cảnh cáo

Ban Bí thư đã bỏ phiếu kín 100% thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Thiện.

Trùng Dương