Thông tin về phiên họp thường kỳ tháng 4/2021 của UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức sáng 4/5, báo Khánh Hòa cho hay, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, UBND tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm bảo đảm an toàn.

Tuy nhiên, trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trên địa bàn tỉnh vẫn còn tình trạng người dân, du khách tập trung trên bãi biển, không chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách...

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Báo Khánh Hòa

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân xin nhận khuyết điểm vì đã để xảy ra một số thiếu sót trong việc phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh mà Thủ tướng Chính phủ phê bình.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu các địa phương, các sở, ban, ngành tập tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, trong đó bắt buộc người dân và du khách phải mang khẩu trang khi ra đường, xử lý những trường hợp không tuân thủ quy định.

Ngành giáo dục chỉ đạo các trường không tổ chức liên hoan chia tay; kiên quyết xử lý việc dạy thêm, học thêm tập trung đông người. Ngành y tế tăng cường giám sát các cơ sở cách ly, không để thân nhân đến thăm người cách ly để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Về công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các địa phương phải có phương án để các ứng cử viên tiếp xúc cử tri và bầu cử an toàn.

Theo VGP

Kỷ luật cảnh cáo Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái

Kỷ luật cảnh cáo Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Yên Bái do vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.