Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), ngày 22/7, đoàn công tác Văn phòng Chính phủ (VPCP) do Phó chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà dẫn đầu đã đến thăm nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng.

>> Tổng bí thư gặp mặt cán bộ lãnh đạo cấp cao nghỉ hưu

{keywords}

Phó chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà trân trọng cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến của nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đối với đất nước và với sự phát triển của VPCP. Ảnh: VGP

Đến thăm nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn VPCP trân trọng cảm ơn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến của nguyên Thủ tướng đối với đất nước và với sự phát triển của VPCP.

Phó chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà kính chúc sức khỏe nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và gia đình, đồng thời mong muốn nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của đất nước.

Nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn cùng với các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn, VPCP tiếp tục cải tiến, nâng cao hiệu quả công tác, công việc ngày một tốt hơn.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từng tham gia quân đội, có 4 lần bị thương và là thương binh hạng 2/4.

{keywords}

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng. Ảnh: VGP

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, là thương binh.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn VPCP, Phó chủ nhiệm VPCP Lê Mạnh Hà gửi lời chúc sức khỏe đến nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và gia đình; kính chúc nguyên Phó Thủ tướng sống vui, sống khỏe và tiếp tục có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của đất nước.

Nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn cùng với các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP. Đồng thời mong muốn lãnh đạo và các cán bộ, công chức, viên chức, VPCP luôn hoàn thành tốt trách nhiệm và nghĩa vụ được giao.

Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Đảng ủy Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng, huân chương, bằng khen cho các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm các dự án lớn ở Hải Phòng

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm các dự án lớn ở Hải Phòng

Nguyên Thủ tướng thăm dự án cầu - đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện và dự án Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, vốn đầu tư hàng chục ngàn tỉ đồng.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải nhớ thời TP.HCM 'cởi trói'

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải nhớ thời TP.HCM 'cởi trói'

Sau khi nghỉ công tác từ giữa 2006, ông ít khi phát biểu trước đại chúng.

Thủ tướng nói lời chia tay nội các

Thủ tướng nói lời chia tay nội các

Kết thúc phiên họp Chính phủ sáng nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói lời chia tay với các thành viên CP trước khi QH miễn nhiệm ngày 6/4 tới.

'Chả mấy ai biết lương vợ Chủ tịch nước chỉ bằng công nhân'

'Chả mấy ai biết lương vợ Chủ tịch nước chỉ bằng công nhân'

"Kháng chiến trường kỳ, cũng như nhiều gia đình khác, tôi và ông nhà xa cách nhau thời gian rất dài. Bây giờ ông nhà tôi về hưu, chúng tôi mới có nhiều thời gian dành cho nhau...", phu nhân nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tâm sự.

Nguyên Tổng bí thư: Bệnh đã chẩn, ai uống thuốc trước tiên?

Nguyên Tổng bí thư: Bệnh đã chẩn, ai uống thuốc trước tiên?

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu cho rằng công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng quan trọng nhất phải hành động, bắt đầu từ cấp cao nhất là Bộ Chính trị. 

Theo VGP