- Trưởng phòng trộm 16 trứng vịt tại hội chợ vừa bị kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách.

Trao đổi với VietNamNet hôm nay, ông Ngô Hữu Nguyền - Chủ nhiệm UB Kiểm tra Huyện uỷ Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, vừa họp và thống nhất kỷ luật Đảng đối với ông Dương Phước Huệ, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng của huyện bằng hình thức khiển trách. 

Ông Huệ là người lấy trộm trứng vịt trưng bày tại hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế - xã hội huyện, dịp mừng xuân Đinh Dậu 2017 vừa qua.

{keywords}
Nơi diễn ra hội chợ

Trước đó như VietNamNet đưa tin, tại hội chợ Xuân Đinh Dậu của huyện Chợ Gạo năm 2017, có 1 gian hàng mất một trái bưởi da xanh loại lớn.

Bảo vệ hội chợ phát hiện ông Huệ là huyện ủy viên, đồng thời là thành viên Ban tổ chức hội Xuân vào lúc sáng sớm đã lẻn vào lấy 16/30 trứng hột vịt “khủng” đang trưng bày tại gian hàng của xã Trung Hòa, bỏ vào cốp xe máy.

Khi bảo vệ tri hô thì ông Huệ lên xe chạy về nhà. Ban tổ chức hội chợ đã báo cáo với lãnh đạo UBND huyện.

Sau đó, trong bản tường trình, ông Huệ thừa nhận có lấy một số trứng vịt mang về nhà ăn và đem cho 1 công chức của cơ quan.

UBND huyện Chợ Gạo khẳng định, ông Huệ có sai phạm trong việc lấy trứng vịt tại hội chợ triển lãm, chỉ đạo tổ chức kiểm điểm nghiêm túc đối với ông này, đồng thời báo cáo vụ việc lên UBND tỉnh Tiền Giang.

Kiểm điểm trưởng phòng trộm trứng vịt tại hội chợ

Kiểm điểm trưởng phòng trộm trứng vịt tại hội chợ

Một trưởng phòng, huyện uỷ viên ở Tiền Giang ăn trộm trứng vịt tại Hội chợ triển lãm đã bị kiểm điểm.

Trưởng phòng trộm trứng do thấy bự, ngon

Trưởng phòng trộm trứng do thấy bự, ngon

Một trưởng phòng, huyện ủy viên ở Tiền Giang bị tố chôm 16 trứng tại hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế - xã hội của huyện nhân dịp mừng xuân.

Hoài Thanh