Sáng nay, nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ TP Hà Nội (17/3/1930-17/3/2020), đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Tham dự có ông Vương Đình Huệ, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH TP cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của TP.

{keywords}
 

Lãnh đạo Thành phố bày tỏ lòng thành kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; nguyện sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, cố gắng để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mong muốn của Người. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

Lãnh đạo Thành phố viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các lãnh đạo TP đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. Các đại biểu nghiêng mình tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng đời mình cho sự nghiệp đấu tranh vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Theo Cổng TTĐT Hà Nội

Tận chân trời mây núi không chia

Tận chân trời mây núi không chia

Tổng chỉ huy cả nước chống dịch, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vẫn nhớ lời hứa cao tốc và cơn khát của 20 triệu người miền Tây.