Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm Trung tướng đối với Thiếu tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng và khẳng định quyết định thăng cấp bậc hàm là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Nguyễn Minh Đức, đồng thời cũng là niềm vinh dự, tự hào chung của toàn lực lượng Công an nhân dân.

{keywords}
Đại tướng Tô Lâm trao quyết định và chúc mừng Trung tướng Nguyễn Minh Đức. Ảnh: VGP

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn và tin tưởng rằng, với trọng trách của mình, Trung tướng Nguyễn Minh Đức luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thật sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc, là tấm gương và chỗ dựa tin cậy cho cán bộ, chiến sĩ học tập và noi theo.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Minh Đức hứa tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt; luôn đoàn kết cùng với cấp ủy, lãnh đạo chỉ huy của đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung tướng Nguyễn Minh Đức sinh năm 1969, quê quán tỉnh Nam Định

Trình độ chuyên môn: Giáo sư Khoa học An ninh, Tiến sĩ Luật Hiến pháp, Cử nhân Luật Điều tra hình sự.

Ông hiện là Phó Bí thư Chi bộ Quốc phòng và An ninh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội;Ủy viên Hội đồng khoa học của Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Đại biểu Quốc hội khóa XIV, XV

Trần Thường

Giám đốc Học viện Quốc phòng được thăng hàm Thượng tướng

Giám đốc Học viện Quốc phòng được thăng hàm Thượng tướng

Sáng nay, Chủ tịch nước trao quyết định thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng cho ông Trần Việt Khoa - Giám đốc Học viện Quốc phòng.