Tới thăm và chúc mừng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống (1/11/1949-1/11/2019), vào chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, trong suốt 70 năm của chặng đường cống hiến, trưởng thành cùng sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong từng giai đoạn lịch sử, công tác đối ngoại đảng luôn có một vị trí, vai trò đặc biệt. 

Từ kinh nghiệm và bề dày truyền thống 70 năm, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong Ban Đối Ngoại Trung ương Đảng sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy tối đa thành quả đã đạt được nhằm phát huy thành công sức mạnh tổng hợp của đối ngoại đảng cùng với ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân triển khai thắng lợi đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

Trong chặng đường 70 năm vẻ vang vừa qua, Ban Đối ngoại Trung ương Đảng đã góp phần quan trọng vào việc phát triển quan hệ ở nhiều mức độ khác nhau giữa Đảng Cộng sản Việt Nam với 247 chính đảng ở 111 quốc gia.

Ban Đối ngoại Trung ương Đảng có những đóng góp quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chiến lược của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dấu ấn đối ngoại trong mắt Phó Thủ tướng

Dấu ấn đối ngoại trong mắt Phó Thủ tướng

 Quan hệ Việt-Mỹ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong chính quyền Hoa Kỳ, quan hệ Việt - Trung tiếp tục phát triển dù còn những tồn tại.

Theo VGP