Trong thư, Thủ tướng Hun Sen khẳng định “việc Ngài Phạm Minh Chính tiếp tục được Quốc hội Việt Nam khóa XV bầu giữ chức Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026 thể hiện sự tin tưởng và tín nhiệm cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với sự cống hiến của Thủ tướng vì một đất nước Việt Nam phồn vinh, hiện đại dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

{keywords}
Ông Phạm Minh Chính tái đắc cử chức Thủ tướng.

Thủ tướng Hun Sen bày tỏ vui mừng về sự phát triển của quan hệ hai nước thời gian qua theo tinh thần láng giềng tốt đẹp, đoàn kết hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau và cùng có lợi.

Thủ tướng Campuchia khẳng định mong muốn hợp tác chặt chẽ với Thủ tướng Phạm Minh Chính trong thời gian tới để “tiếp tục thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Campuchia và Việt Nam, vì lợi ích của nhân dân hai nước, đóng góp vào hòa bình, ổn định, phát triển bền vững và thịnh vượng ở khu vực và trên thế giới”.

Thành Nam

Các nước gửi điện chúc mừng lãnh đạo cấp cao Việt Nam

Các nước gửi điện chúc mừng lãnh đạo cấp cao Việt Nam

Nhân dịp các lãnh đạo cấp cao của Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội được bầu lại tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV, lãnh đạo các nước Lào, Trung Quốc đã gửi điện chúc mừng.