Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP

Đền thờ Bác Hồ được xây dựng trên đỉnh cao nhất của dãy núi Ba Vì, ở độ cao 1.296m. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng, cùng các lãnh đạo thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta.

Cách đây nửa thế kỷ, vào hồi 9h47 phút ngày 2/9/1969, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vĩnh biệt toàn thể dân tộc Việt Nam, thanh thản về với tổ tiên. Trước lúc đi xa, Bác đã để lại bản Di chúc thiêng liêng, một tài sản tinh thần vô giá là những lời căn dặn và tình cảm thiết tha, niềm tin sâu sắc gửi lại cho các thế hệ mai sau.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt toàn Đảng, toàn dân và toàn quân nguyện tiếp tục đoàn kết một lòng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân trao học bổng khuyến học cho các học sinh. Ảnh: VGP

Cũng nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao 16 suất học bổng khuyến học cho các học sinh ở 16 xã thuộc vùng đệm vườn quốc gia Ba Vì.

Những ngày Thượng tá biên phòng hóa thân làm 'đệ tử' cho trùm ma túy Xiêng Phênh

Những ngày Thượng tá biên phòng hóa thân làm 'đệ tử' cho trùm ma túy Xiêng Phênh

Để triệt xóa đường dây ma túy lớn, Thượng tá biên phòng Nguyễn Văn Giáp đã xâm nhập vào “hang hùm”, được trùm ma tuý nhận làm đệ tử và cho học việc.

Theo VGP