- Cô gái có gương mặt khả ái Mỹ Linh sinh năm 1995 đã đến sân bay từ lúc 18h. Những câu chuyện thú vị được Mỹ Linh tiết lộ riêng với VietNamNet.

XEM CLIP:

(Nguồn Video: Reuters)

Bạn là một bạn trẻ may mắn khi được tiếp cận Tổng thống Obama để tặng hoa, vậy cảm nghĩ của bạn như thế nào?

- Em vô cùng may mắn và vinh dự khi là người đầu tiên được tặng hoa Tổng thống Obama. Trước Tổng thống Obama, em có hạnh phúc được tặng hoa Thủ tướng Lào.

{keywords}
Ảnh: AP

Khi trao bó hoa cho Tổng thống Obama, bạn có hồi hộp không?

- Khi đứng đợi Tổng thống Obama, em đã rất hồi hộp bởi đó là một trong những người đàn ông quyền lực thế giới.

Nhưng khi nhìn thấy mọi người, Tổng thống Obama nở nụ cười tươi thì em đã bớt được hồi hộp đi phần nào. Tổng thống Obama chào em. Ông cảm ơn em về bó hoa rất đẹp và hỏi tên em. Em cũng gửi lời chào mừng ông đến Việt Nam và cảm ơn ông đã đến thăm Việt Nam.

MC Mỹ Lan - chị gái bạn nói rằng bạn rất háo hức về việc được tiếp cận Tổng thống Mỹ Obama. Bạn có thể thể chia sẻ ý nghĩa chiếc áo dài bạn mặc được không? Chiếc áo dài màu vàng rất đẹp.

- Em chỉ được biết thông tin trước vài ngày, chiếc áo dài của chị Lan rất tuyệt, vì nó có hình ảnh hoa sen được thêu tay - loài hoa đặc trưng cho văn hoá Việt Nam. Em cũng thích màu vàng, màu của niềm vui và chiến thắng. Chiếc áo ấy đã giúp chị Lan toả sáng trên sân khấu. Em cũng muốn được toả sáng trong khoảnh khắc trọng đại này

Bản thân bạn có thêm động lực hay suy nghĩ gì trong cuộc sống khi được tiếp cận Tổng thống Obama?

- Chắc chắn rồi ạ. Khi được gặp được những người đàn ông quyền lực như thế này thì em hiểu rằng không chỉ mình mà các bạn đồng trang lứa khác phải cố gắng hết mình để phát triển bản thân một cách tốt nhất.

{keywords}
Mỹ Linh và chị gái MC Mỹ Lan

Sau sự kiện ông Obama sang Việt Nam, bạn xuất hiện ào ạt trên báo chí. Mọi người sẽ biết đến Mỹ Linh nhiều hơn và bạn sẽ nổi tiếng đấy!

- Dạ vâng, lúc đầu em cũng hơi rụt rè. Nhưng mà... (ngập ngừng). Em không biết nó có thể là bước ngoặt trong cuộc đời mình chẳng hạn. Có thể là những điều thú vị nó đang sắp tới và em đang chờ đón điều đó thôi. Mình là người trẻ sẽ không ngại những chuyện như thế này đâu ạ. Nhưng chắc chắn mình sẽ làm được và cố gắng hết mình.

Mỹ Linh có thành tích gì ở trường hay giải thưởng gì?

- Năm vừa rồi em được bằng khen "Đoàn viên đoạt nhiều thành tích trong công tác đoàn và đoàn thanh niên". Cũng năm vừa rồi, em lọt vào top 5 Nữ sinh thanh lịch của ĐH Quốc gia. Em cũng tham dự cuộc thi Olympic Tiếng Anh không chuyên và đoạt giải khuyến khích.

MC Mỹ Lan: Việc Mỹ Linh được tặng hoa chào đón Tổng thống Obama thực sự không chỉ là niềm tự hào của riêng em mà còn là niềm vinh dự lớn cho cả gia đình chúng tôi.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời tuổi trẻ của Mỹ Linh để từ đây em có thêm động lực và niềm tin để nỗ lực hoàn thiện và phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Sơn Hà