Lãnh đạo Huyện ủy huyện Thới Bình, (Cà Mau) hôm nay xác nhận đã kỷ luật ông Nguyễn Nhật Bằng, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện bằng hình thức khiển trách.

Ông Bằng bị kỷ luật do những hạn chế, khuyết điểm, vi phạm trong việc ban hành các quyết định tuyển dụng, nâng lương thường xuyên cho viên chức Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện không đúng thẩm quyền.

{keywords}
Kỷ luật trưởng phòng văn hóa vượt quyền chủ tịch tuyển dụng nhiều viên chức

Ông này cũng ký duyệt chi ngân sách sai với số tiền hơn 119 triệu đồng. Theo quyết định, những vi phạm của Bằng gây dư luận không tốt trong nhân dân làm ảnh hưởng đến uy tín tập thể và cá nhân ông này.

Được biết, trong công tác điều hành, quản lý, ông Bằng đã có nhiều sai sót. Trong đó, có việc ông này “vượt quyền” Chủ tịch UBND huyện ký ban hành quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp cho nhiều viên chức.

Ông Bằng cũng thay mặt cấp trên ký quyết định nâng lương cho nhiều viên chức tại trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện.

Thanh tra huyện Thới Bình đã phát hiện ông Bằng đưa vào thanh, quyết toán sai quy định hơn 119 triệu đồng và đề nghị xem xét, xử lý trách nhiệm vị này.

Chánh văn phòng huyện ủy, chủ tịch xã bị kiểm điểm vì quay clip ở karaoke

Chánh văn phòng huyện ủy, chủ tịch xã bị kiểm điểm vì quay clip ở karaoke

Chánh văn phòng Huyện ủy, Chủ tịch UBND xã cùng 3 người khác là cán bộ, công chức, công an viên đi nhậu, hát karaoke ở quán có nữ tiếp viên rót bia rồi quay clip lại gửi cho nhiều người xem. 

S. Ngư