- Chiều nay, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Lương Thái Vinh (32 tuổi), chủ quầy đặc sản Đà Lạt Băng Như, đường Phù Đổng Thiên Vương, TP Đà Lạt.

Ông Lương Thái Vinh bị phạt về hành vi “xâm hại hoặc thuê người khác xâm hại đến sức khỏe của người khác”, theo điểm e, khoản 3, Điều 5, Nghị định số 167/2013/NĐ-CP.

Như VietNamNet đã thông tin, sáng ngày 31/5, hai dì cháu là bà Trần Ngọc Bích (44 tuổi), ngụ tại huyện Long Khánh (Đồng Nai) và Thái Mỹ Ngọc (17 tuổi), ngụ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đang điều khiển xe gắn máy trên đường Mai Anh đào thì được một thanh niên áp sát mời đi tham quan miễn phí vườn dâu tây và mua dâu với giá 20.000đ/kg. 

Tin lời, hai dì cháu bà Bích đã theo thanh niên này nhưng không phải vườn dâu tây mà tới quầy đặc sản Đà Lạt Băng Như do ông Lương Thái Vinh làm chủ. Nhân viên bán hàng đề nghị bà Bích mua sản phẩm mới được dẫn tới vườn dâu. Bà Bích mua chai nước cốt dâu tằm nhỏ giá 100.000đ sau đó được đưa tới vườn dâu tây. 

{keywords}
Quầy "đặc sản Đà Lạt" Băng Như bị phạt vì đánh
du khách

Tại đây, chủ vườn dâu cho biết giá bán sản phẩm này từ 150.000 – 180.000đ/kg. Bực tức vì liên tiếp bị lừa, hai du khách trên quay lại quầy “đặc sản Đà Lạt” Băng Như để phản ánh, đồng thời đòi trả chai nước cốt dâu đã mua trước đó. Tại đây, bà Trần Ngọc Bích bị ông Lương Thái Vinh hành hung phải chuyển tới cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe. 

Do chỉ bị chấn thương nhẹ nên bà Bích không đề nghị giám định sức khỏe. Vụ việc này đã gây bức xúc, bất bình dư luận bởi sự ứng xử thiếu văn minh, mang tính côn đồ của không ít người làm dịch vụ hoặc liên quan đến dịch vụ du lịch ở Đà Lạt.

'Cò' du lịch Đà Lạt lộng hành, biển Hạ Long ken đặc người

'Cò' du lịch Đà Lạt lộng hành, biển Hạ Long ken đặc người

Lượng người đổ về Hạ Long tăng đột biến, đường vào khu du lịch ùn ứ."Cò" du lịch ở Đà Lạt lộng hành dịp lễ. 

Nữ Phó giám đốc sở nghi bẻ hoa ở Đà Lạt

Nữ Phó giám đốc sở nghi bẻ hoa ở Đà Lạt

Một nữ cán bộ ở Bình Thuận được cho là bẻ hoa Mai Anh Đào khi đi du lịch khiến người Đà Lạt giận dữ.

Du khách tử vong trong lều cắm trại ở Đà Lạt

Du khách tử vong trong lều cắm trại ở Đà Lạt

Người dân địa phương bất ngờ phát hiện xác một nam du khách trên lưng chừng núi Hòn Bồ (phường 12, TP. Đà Lạt - Lâm Đồng).

Đà Lạt hủy lễ hội hoa anh đào vì hoa chưa nở

Đà Lạt hủy lễ hội hoa anh đào vì hoa chưa nở

UBND tỉnh Lâm Đồng thông báo huỷ tổ chức lễ hội hoa anh đào dự kiến tổ chức vào ngày 11 - 13/2.

Trùng Dương - Chân Nhân