- Báo VietNamNet là một trong 26 nhà tài trợ được Chủ tịch nước tặng Thư khen và nhận được bằng khen của Chủ tịch tỉnh Tuyên Quang.

Sáng nay (20/1) tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang Hội nghị báo cáo kết quả xây dựng nông thôn mới 3 xã Tân Trào (Tuyên Quang), Vĩnh Thạnh (Quảng Trị), Hoà An (Đồng Tháp) được tổ chức tại Xã Tân Trào, chủ nước Trương Tấn Sang đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Đây là 3 xã được Chủ tịch nước bảo trợ trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Qua 3 năm xây dựng, các xã nói trên đã hoàn thành được 19 tiêu chí .

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Chủ tịch Trương Tấn Sang cho rằng: Phát triển nông nghiệp, nông thôn là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân ta. Ba xã trên đã đạt được tiêu chí xây dựng nông thôn mới nhưng cần phải phát triển bền vững. Trong phạm vi cả nước nếu các xã đều đạt được tiêu chí nông thôn mới sẽ làm cho đất nước giàu mạnh.

Có 26 đơn vị, nhà tài trợ đồng hành cùng 3 xã và được được Chủ tịch nước trao Thư khen. UBND các tỉnh Tuyên Quang, Quảng Trị, Đồng Tháp cũng đã trao Bằng khen cho các nhà tài trợ.

Báo VietNamNet là một trong 26 nhà tài trợ được Chủ tịch nước tặng Thư khen và nhận được bằng khen của Chủ tịch tỉnh Tuyên Quang.

Sau đây là một số hình ảnh trong Hội nghị.

  {keywords}

Chủ tịch nước phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

 

{keywords}

Chủ tịch nước trao Thư khen cho các nhà tài trợ

{keywords}
Chủ tịch nước thăm gian trưng bày sản phẩm nông nghiệp của xã Tân Trào

{keywords}
Chủ tịch xã Tân Trào giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp của xã

 

{keywords}

VietnamNet được Chủ tịch nước trao Thư khen

 

{keywords}

VietNamNet chân thành cảm ơn bạn đọc đã cùng đồng hành cho chương trình xây dựng nông thôn mới do Chủ tịch nước bảo trợ tại 3 địa phương nói trên.

 N.Đ.T

Ảnh: Lê Anh Dũng