Theo một cán bộ điều tra, sau khi dùng dao đâm điên loạn khiến 3 người chết, nhiều người khác bị thương tại quán karaoke Luxury II  tại thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, nghi phạm Nguyễn Công Dũng đã tự sát và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

{keywords}
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc 

Cụ thể, tối 21/2, có 14 người di chuyển từ Hà Nội vào thuê phòng hát tại quán nói trên. Những người này gồm 7 nam, 7 nữ và có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, Thanh Hóa…

Khi cả nhóm đang hát, Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ở Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội) xuống gặp lễ tân mượn một con dao rồi quay lại đâm chém khiến 2 nữ, 1 nam tử vong. Chưa dừng lại, đối tượng này tiếp tục tấn công khiến 2 người khác bị thương trước khi tự đâm dao vào ngực mình.

Hiện tại, cả Dũng và 2 nạn nhân bị thương đang được trị tại bệnh viện.

Ngay sau đó, Công an huyện Lương Sơn có mặt để điều tra và hỗ trợ việc cấp cứu. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Hòa Bình thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

{keywords}
 
{keywords}
Nghi phạm đang cấp cứu tại bệnh viện nên chưa thể lấy được lời khai 

Một cán bộ tham gia giải quyết vụ án cho biết, cơ quan tố tụng chưa thể lấy lời khai của Nguyễn Công Dũng do người này bị thương và được điều trị tại bệnh viện.

Những người không bị Dũng tấn công cũng bị sốc nặng, chưa thể khai báo chi tiết nhưng bước đầu, họ trình bày không biết lý do nghi phạm ra tay sát hại mọi người. 

Danh tính kẻ đâm 3 người tử vong trong quán karaoke ở Hòa Bình

Danh tính kẻ đâm 3 người tử vong trong quán karaoke ở Hòa Bình

Khi đang hát karaoke, Nguyễn Công Dũng ra ngoài lấy một con dao rồi quay lại phòng hát đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong.

Nhị Tiến