- Trước thềm trận chung kết chiều nay, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ký văn bản yêu cầu các lực lượng đảm bảo an toàn cao nhất cho hoạt động cổ vũ của nhân dân.

Cô gái váy ngắn vung gậy gây sự với tài xế grab cổng bến xe Đà Nẵng

Với cương vị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban an toàn giao thông TP, ông Huỳnh Đức Thơ dự báo chiều nay người dân sẽ có nhiều hoạt động ủng hộ, cổ vũ tinh thần đội tuyển quốc gia.

Do đó, ông kêu gọi người dân, du khách, đặc biệt là thanh thiếu niên tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển Việt Nam với tinh thần vui tươi, phấn khởi và có văn hóa. Đồng thời, tẩy chay các hành vi phạm pháp, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về an ninh trật tự và an toàn giao thông.

{keywords}
Cầu Rồng, điểm ăn mừng quen thuộc của hàng ngàn cổ động viên Đà Nẵng

Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu lực lượng công an, các sở ngành, hiệu trưởng các trường học… đảm bảo an toàn cao nhất cho nhân dân TP cổ vũ trước, trong và sau trận chung kết.

Theo ghi nhận, sau các trận đấu bán kết và chung kết lượt đi, rất đông cổ động viên Đà Nẵng đã xuống đường ăn mừng. Người dân thường tập trung ở khu vực cầu Rồng và tuần hành qua các con phố trung tâm.

Chung kết AFF Cup: Hà Nội cấm 20 tuyến đường

Chung kết AFF Cup: Hà Nội cấm 20 tuyến đường

Các tổ cảnh sát mặc cảnh phục kiểm soát an ninh, tổ hóa trang để ngăn chặn cổ vũ quá khích, gây rối, đặc biệt, sẽ tạm cấm nhiều tuyến đường.

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Việt Nam thẳng tiến chung kết AFF Cup: Khắp nơi sướng ran tưng bừng mở hội

Triệu người dân có một đêm không ngủ mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam thắng đội tuyển Philippines, thẳng tiến vào chung kết.

Việt Nam vào bán kết AFF Cup: Rầm rầm diễu hành quanh hồ Gươm

Việt Nam vào bán kết AFF Cup: Rầm rầm diễu hành quanh hồ Gươm

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tối nay trước Campuchia khiến người hâm mộ đổ ra đường hò reo. Mọi ngả đường về Bờ Hồ kẹt cứng.

Cao Nam