XEM CLIP:

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 13/3 đã gây chú ý, có nhiều lời tán dương lực lượng Cảnh sát hình sự mặc thường phục thực hiện nhiệm vụ trên đường phố.

Clip quay lại cảnh những trinh sát hình sự mặc thường phục đi trên nhiều xe gắn máy có còi hú tổ chức truy đuổi theo hai đối tượng đi trên một xe. Hai đối tượng này phóng với tốc độ cao, chạy vào nhiều con đường nhỏ, hẻm để thoát thân.

Trinh sát hình sự nhiều lần tổ chức ép xe nhưng hai đối tượng đạp lại. Các trinh sát phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên để trấn áp, bắt giữ hai đối tượng.

Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra vào ngày 2/3 tại địa bàn quận 6. Các trinh sát trong màn truy bắt nóng nói trên là tổ trinh sát của Đội Hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 6.

{keywords}
 Hai đối tượng bị bắt giữ

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Ngọc Đức (SN 1984, ngụ quận 10) và Đỗ Trung Quân (SNW 1986, ngụ quận Tân Phú). Cả hai lần lượt có ba và bốn tiền án.

Tối 2/3, Đức và Trung vừa trộm một xe gắn máy ở đường Phạm Văn Chí, phường 7 quận 6 thì bị các trinh sát tuần tra phát hiện. Hai kẻ “đá xế” bỏ lại chiếc xe vừa trộm và lên xe máy của chúng để thoát thân.

Sau màn rượt đuổi quyết liệt, đến đường Lý Chiêu Hoàng, phường 10, quận 6, các trinh sát đã ép xe, nổ súng trấn áp và bắt giữ cả hai.

Cảnh sát hình sự theo dấu đường dây trộm xe khắp Sài Gòn

Cảnh sát hình sự theo dấu đường dây trộm xe khắp Sài Gòn

Băng nhóm Tí “trắng” trộm xe khắp Sài Gòn. Khi “ăn hàng” xong, chúng bán nhanh và chỉ trộm các loại xe đắt tiền.

Linh An