Theo clip trích xuất từ camera an ninh, một người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh kẻ ngang có hành vi đụng chạm vùng nhạy cảm của người phụ nữ trẻ trong góc tối hầm để xe.

XEM CLIP:

Sau đó, người này thản nhiên đi đến thang máy. Khi người phụ nữ cùng một số cư dân gọi bảo vệ đến nói chuyện với người này thì gặp phải thái độ hung hăng. Bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người đàn ông vẫn tát vào mặt người phụ nữ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 2/9, tại tầng hầm chung cư Mipec Long Biên.

Công an phường Ngọc Lâm nhận được tin báo vào tối muộn cùng ngày và đang xác minh, làm rõ. 

Đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 2/9, chị L.H.M (28 tuổi) đến chung cư này thăm bố mẹ.

Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

Vị đại diện khẳng định, hành vi người đàn ông chọc tay vào đùi, tát người phụ nữ này và đấm người can ngăn đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an. Theo lời người phụ nữ, gã biến thái nồng nặc mùi rượu, liên tục chửi bới, lăng mạ mọi người.

{keywords}
Người đàn ông có hành vi sàm sỡ, đánh phụ nữ trong hầm chung cư 

“Tát người phụ nữ xong, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi vào can ngăn khiến người này chảy máu.

Chúng tôi sẽ đem anh ấy đi giám định lấy kết quả để làm căn cứ xử lý. Từ đêm 2/9 tới nay, cư dân ở đây rất lo lắng, yêu cầu phải làm rõ vụ việc. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với người phụ nữ gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Người phụ nữ cũng đã làm đơn đề nghị công an làm rõ”, vị đại diện toà nhà thông tin.

Nhị Tiến 

Bé gái 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư

Bé gái 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư

 Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang xác minh hành vi dâm ô của một người đàn ông ngoài 50 tuổi với bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt.