XEM CLIP:

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho hay, Phó chủ tịch tỉnh Trần Văn Tân vừa ký quyết định tạm dừng một số hoạt động để phòng, chống Covid-19.

Theo đó, tỉnh Quảng Nam yêu cầu tạm dừng đón mới khách du lịch và hoạt động lữ hành khai thác khách.

Tạm dừng các hoạt động hoạt động thể dục, thể thao như: Bóng đá (kể cả bóng đá mini), bóng chuyền, hồ bơi, sân gofl và các bãi tắm công cộng.

Thời gian áp dụng từ 0h ngày 29/3 đến hết ngày 14/4, trên phạm vi toàn tỉnh.

{keywords}
Hàng nghìn người dân Quảng Nam tắm ở bãi biển Tam Thanh
{keywords}
Hầu hết người dân không mang khẩu trang

Tỉnh giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện, kịp thời xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân không chấp hành.

Liên quan đến bệnh nhân thứ 167 (20 tuổi, người Đan Mạch) đến Hội An từ ngày 13-23/3, lưu trú tại khách sạn Backpacker (250 Cửa Đại, TP Hội An), Ban chỉ đạo đã phối hợp với TP Hội An giám sát, lấy mẫu và đưa đi cách ly tập trung 41 người tiếp xúc gần du khách này tại BV Đa khoa Hội An (10 người Việt Nam) và nhà khách Phân hiệu Trường cán bộ nông dân (31 người nước ngoài).

Tỉnh tiếp tục xác minh lịch trình của du khách này tại Hội An để tiếp tục xử lý.

Nghìn người Quảng Nam tập trung tắm biển bất chấp lệnh cấm tụ tập

Nghìn người Quảng Nam tập trung tắm biển bất chấp lệnh cấm tụ tập

Dù chính quyền địa phương phát loa thông báo không tụ tập để phòng chống Covid-19, bãi biển Tam Thanh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) vẫn đông nghịt người đến tắm.

Lê Bằng