XEM CLIP:

Trong 2 ngày 27-28/2, hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại khách sạn Metropole (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sự kiện này thu hút hàng nghìn phóng viên quốc tế và trong nước. Các phóng viên có nhiều cách khác nhau để tạo điểm nhấn cho bản tin của mình, trong đó MC của một kênh truyền hình Nga chọn cách lên hình với chiếc nón lá Việt Nam.

{keywords}
Nữ phóng viên Nga xinh đẹp đội nón lá đưa tin thượng đỉnh Mỹ - Triều

Nữ MC trong trang phục quần trắng, áo vàng của kênh truyền hình первыи (Kênh truyền hình số 1) - hãng truyền hình có phạm vi phủ sóng rộng bậc nhất ở LB Nga hiện nay. 

Chiều 28/2, từ khu vực dành cho phóng viên tác nghiệp tại phố Tràng Tiền (cách cổng sau khách sạn Metropole khoảng 100m), nữ MC cùng đồng nghiệp đã nối sóng trực tiếp với kênh truyền hình ở Nga...

{keywords}
 

Kết thúc phần dẫn trực tiếp, nữ phóng viên đã sử dụng chiếc nón lá Việt Nam được chuẩn bị sẵn ghi lại khoảnh khắc đoàn xe chở Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un rời khách sạn Metropole. 

Một số người Hà Nội được hỏi cho rằng, hình ảnh nữ phóng viên xinh đẹp đội nón lá của Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình lớn của nước Nga sẽ giúp lan tỏa nét đẹp thuần Việt Nam trên trường quốc tế.

{keywords}
Rất đông phóng viên quốc tế và trong nước đưa tin về Thượng đỉnh Mỹ - Triều tổ chức tại Hà Nội 
Phóng viên quốc tế mê mẩn bún chả Hà Nội

Phóng viên quốc tế mê mẩn bún chả Hà Nội

Các món ăn truyền thống của Việt Nam được chế biến tại chỗ phục vụ gần 3.000 phóng viên tác nghiệp hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Đoàn Bổng