XEM CLIP:

Trong số hàng nghìn phóng viên, nhà báo đến từ nhiều quốc gia có mặt tại Hà Nội để đưa tin về hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, một nam phóng viên Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

Hình ảnh phóng viên Baek Seung-woo của đài Channel A (Hàn Quốc) tác nghiệp ở khu vực khách sạn Melia, Hà Nội, nhận được nhiều lời khen, với trang phục lịch sự, dáng ngồi tập trung, nghiêm túc cập nhật tin tức trên laptop

{keywords}
Ảnh: C.N

Anh quê gốc ở thành phố Gyeongju, tỉnh Gyeongsang Bắc và hiện sống tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với chiều cao lý tưởng, anh từng phục vụ trong lực lượng Không quân Hàn Quốc và làm phóng viên thực tập tại Văn phòng Quốc hội Hàn Quốc. 

Chia sẻ với VietNamNet, Baek Seung-woo cho biết anh cũng biết mình bị chụp ảnh và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng Việt Nam. 

"Là phóng viên truyền hình được 4 năm, tôi cảm thấy thật thú vị, bất ngờ về trải nghiệm lần này. Tôi đến Hà Nội từ 14/2 và đang đưa tin về hội nghị Thượng đỉnh, trong ngày đầu tiên tôi đã tác nghiệp ở khách sạn Melia nơi ông Kim ở, và Đại sứ quán Triều Tiên", anh nói.

{keywords}
Hình ảnh Baek Seung-woo tác nghiệp sáng 26/2 gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam

Anh đã đi thăm hồ Hoàn Kiếm, và khá ấn tượng khi thấy nhiều bạn trẻ hát và nhảy nhạc Kpop trên đó. "Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam làm việc, tôi hy vọng rằng sau hội nghị, tôi sẽ quay lại du lịch ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP Hồ Chí Minh", Baek Seung-woo chia sẻ

Một số hình ảnh nam phóng viên chia sẻ trên trang cá nhân:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Đội cận vệ của Chủ tịch Kim Jong-un chạy bộ theo xe ấn tượng

Đội cận vệ của Chủ tịch Kim Jong-un chạy bộ theo xe ấn tượng

 Dàn vệ sĩ vô cùng khéo léo khi chạy theo chiếc xe của nhà lãnh đạo Triều Tiên, họ thay đổi đội hình, tốc độ chạy linh hoạt theo chuyển động của chiếc xe.

Thành Nam - Linh Trang