XEM CLIP:

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Đại tá Lê Ngọc Châu cho hay, đoạn clip dài 3 phút do 12 đoàn viên, thanh niên của Phòng Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh thực hiện. 

{keywords}
 

Trên nền ca khúc vũ điệu Ghen Cô Vy, các chiến sỹ của Phòng Xuất nhập cảnh đã thể hiện vũ điệu sôi động như một hướng dẫn gửi đến mọi người phương pháp rửa tay, đeo khẩu trang, vệ sinh nơi làm việc.

{keywords}
Đeo khẩu trang khi giao tiếp
{keywords}
Rửa tay đúng cách 

Theo Đại tá Châu, đơn vị thực hiện clip cũng là lực lượng chủ công trong công tác xác định, cách ly người có nguy cơ lây nhiễm bệnh.

 
{keywords}
Thông điệp được thực hiện bởi các chiến sỹ Phòng xuất nhập cảnh, Công an tỉnh

Clip này ngay khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng với các chiến sỹ công an nhiệt huyết với công việc và trẻ trung trong cuộc sống.  

{keywords}
Đại tá Lê Ngọc Châu kiểm tra công tác cách ly ở khu khực có người nhiễm Covid-19  huyện Thanh Miện

Hải Dương đã có 1 bệnh nhân nhiễm virus corona.

Lực lượng công an tỉnh huy động tối đa quân số tham gia tuyên truyền, vận động và tổ chức các điểm chốt để chống dịch.

{keywords}
Chốt kiểm soát y tế tại cổng trụ sở Công an tỉnh Hải Dương

Hiện nay, tất cả người dân đến cơ quan công an liên hệ công việc đều được kiểm soát y tế. Các cán bộ công an tỉnh hàng ngày đến đơn vị phải chấp hành kiểm soát y tế tại cổng ra vào.

{keywords}
Khử khuẩn, phun thuốc sát trùng tại nơi làm việc

Công tác sát khuẩn khử trùng nơi làm việc được thực hiện nghiêm ngặt. Chiến sỹ, cán bộ ở các phòng ban, huyện, thành phố phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn khi làm việc.

Hà Nội 'giờ giới nghiêm', quán xá nơi đóng im lìm nơi đông nghịt

Hà Nội 'giờ giới nghiêm', quán xá nơi đóng im lìm nơi đông nghịt

 Hà Nội chỉ đạo tạm thời dừng hoạt động các quán bar, nhà hàng, vũ trường..., không tập trung đông người để phòng chống dịch Covid-19. 

Hoài Anh