- Cháu bé bị bỏ rơi trong nhà nghỉ (ở phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và người đàn ông nhận là bố sẽ được xét nghiệm ADN để xác định nhân thân.

XEM CLIP:

Ông Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 sáng nay cho biết, những người nhận là người thân của cháu bé vẫn chưa được nhận con.

Theo ông Thanh, liên quan đến việc cháu bé bị bỏ rơi ở nhà nghỉ trên địa bàn, đã có 2 người tự nhận là bố và bác ruột cháu bé đến trụ sở công an phường để xin nhận lại con.

Nam thanh niên tự nhận là bố tên là Hoàng Văn S. (34 tuổi, Cao Lộc, Lạng Sơn), cháu bé có tên là Hoàng Gia H. (28/3/2017), là con thứ 3 của gia đình anh S. 

{keywords}
Trung tâm bảo trợ xã hội nơi cháu H. được chăm sóc

Anh S. và người thân cũng đã mang theo giấy tờ liên quan chứng minh cháu bé bị bỏ rơi là con trai mình. Công an phường hướng dẫn anh S. qua UBND phường và Trung tâm bảo trợ xã hội 3 nơi cháu bé đang được chăm sóc để làm các thủ tục xin nhận lại con.

Ông Thanh cho biết thêm, việc anh S. xuất hiện, xuất trình giấy tờ và thông tin liên quan cũng mới chỉ từ một phía. Để việc trao trả đúng đối tượng thì phải cần tới công đoạn xét nghiệm ADN.

{keywords}
Cháu bé được nữ thiếu úy chăm sóc và cho bú như con mình

Trước đó vào khoảng 15h chiều 5/10, Công an phường Mỹ Đình 2 nhận được tin báo về việc phát hiện một cháu bé khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn.

Ngay sau đó, đơn vị cử cán bộ có mặt tại đó và đưa cháu bé về chăm sóc. Khi được đưa về trụ sở, thiếu úy Khuất Khánh Ly đang nuôi con nhỏ nên đã chăm sóc và cho bé trai bú sữa như con mình sinh ra.

{keywords}
Thiếu úy Khuất Khánh Ly rất thương em bé còn nhỏ đã bị mẹ bỏ rơi

Chiều 7/10, một người đàn ông đã đến cơ quan công an khai nhận là bố cháu bé, xin nhận lại con để đưa về nhà. Tại cơ quan công an, anh S. cho biết, anh không có mâu thuẫn gì với vợ mình, việc vợ đem con đến nhà nghỉ rồi bỏ đi khiến anh rất bất ngờ và sốc.

Chỉ đến khi theo dõi mạng xã hội và báo chí anh mới biết được con mình bị bỏ rơi ở đây nên đã vội vàng xuống đón con về. Hiện gia đình vẫn chưa rõ tung tích của mẹ cháu bé.

Bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy công an cho bú

Bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ được nữ thiếu úy công an cho bú

Bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ đã được một nữ thiếu úy công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) cho bú và chăm sóc.

Bé trai được nữ thiếu úy công an cho bú: Có người xưng bố đến xin

Bé trai được nữ thiếu úy công an cho bú: Có người xưng bố đến xin

Một người đàn ông đến trụ sở công an phường Mỹ Đình 2 tự nhận là bố cháu bé bị bỏ rơi ở nhà nghỉ và muốn nhận lại con mình.

Bé vừa sinh bị bỏ rơi cùng bức thư trước cổng chùa

Bé vừa sinh bị bỏ rơi cùng bức thư trước cổng chùa

Cháu bé 3 ngày tuổi bị bỏ lại trước cổng chùa Hòa Liễu (Hải Phòng) đang được giao cho nhà chùa chăm sóc.

Con đẹp như tiên, bố bắt xét nghiệm ADN vì sợ nhầm

Con đẹp như tiên, bố bắt xét nghiệm ADN vì sợ nhầm

Thấy đứa con trai càng lớn càng láu lỉnh, trắng trẻo, mũi cao trong khi mình thì mũi thấp, da ngăm đen, anh Công hết sức khổ sở, dằn vặt.

Con không giống cha: Cuộc gặp định mệnh và ADN giải oan

Con không giống cha: Cuộc gặp định mệnh và ADN giải oan

Ngày chủ nhật cuối tháng 12/2015, bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ di truyền - nhận được một cuộc gọi với giọng vui mừng từ đầu dây bên kia với lời cảm ơn rối rít.

Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

Người mẹ giết con được cho là có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông gần nhà. Người chồng mới đây mới phát hiện sự thật đau lòng qua kết quả giám định ADN.

Trần Thường