- Một đoạn video đang được chia sẻ trên mạng cho thấy nam thanh niên ngồi ngửa với tư thế thoải mái, hai tay để lên đầu, miệng hút thuốc còn chân thì... điều khiển vô lăng.

Clip dài hơn nửa phút khiến cư dân mạng bất bình. Nhiều người phải thốt lên: "Coi thường tính mạng con người quá!".

Hình ảnh trong clip cũng cho thấy trời mưa, cần gạt nước xe ô tô làm việc liên tục, con đường trước mặt sũng nước.

{keywords}
Hình ảnh cho thấy con đường trước mặt sũng nước.

Nhìn hình ảnh trong clip, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: Đây là hành vi coi thường pháp luật và cần phải xác minh đối tượng vi phạm để xử lý nghiêm. 

Theo ông Hùng, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ có văn bản yêu cầu các cơ quan chức năng (Cục CSGT, Ủy ban ATGT các địa phương...) xác minh đối tượng lái xe cụ thể là ai để xử lý vi phạm.


"Nếu người dân ai biết được lái xe vi phạm là ai hãy cung cấp cho các cơ quan chức năng chức năng để xử lý nghiêm theo quy định" - ông Hùng nhấn mạnh.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2015, clip một nam thanh niên đầu trần, nằm ngửa trên yên và điều khiển xe máy lao vun vút trên đường cũng được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Nam thanh niên, sau đó được xác định là Dương Hồng Phong trú tại xóm Vạn Già, xã Bảo Lý (Phú Bình – Thái Nguyên) bị công an triệu tập và phạt 9 triệu đồng vì có nhiều hành vi vi phạm luật giao thông.

M. Thư - Vũ Điệp

Nguồn Clip: FB VTV24