- Chị Ngô Thị Nhâm (30 tuổi) mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai từ quận Cầu Giấy ra sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Cô gái trẻ Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê huyện Trực Ninh, Nam Định), làm nghề cắt tóc trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay. 

Sau 5 ngày tìm kiếm, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về cô gái này.

{keywords}
Chị Nhâm mất tích sau khi tiễn bạn lên sân bay Nội Bài 

Người nhà chị Nhâm cho biết: Khoảng 22h ngày 21/5, em gái tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài để đi TP.HCM sau đó chị Nhâm không trở về. Gia đình bạn bè người thân gọi điện liên tục trong 2 ngày đầu có chuông nhưng không bắt máy. Sang ngày thứ 3 thì không còn liên lạc được.

"Gia đình tôi chỉ biết bạn trai là người Sài Gòn..." – người nhà chị Nhâm nói.

{keywords}
Hộ chiếu của chị Nhâm

Cũng theo người nhà cô gái này, lần gần đây nhất thanh niên này ra Hà Nội và thông báo cho Nhâm biết giữa hai người sẽ không có việc cưới hỏi. Rồi chị Nhâm đã đưa người này lên sân bay Nội Bài và mất tích từ đó đến giờ.

Hiện tại gia đình cô gái mất tích đang rất lo lắng và đã trình báo với cơ quan công an. Được biết, khi đi Nhâm mang theo túi xách kẻ sọc, một điện thoại iPhone 7.

Gia đình nhận tin nhắn bất thường của thiếu nữ mất tích

Gia đình nhận tin nhắn bất thường của thiếu nữ mất tích

Chị Phan Thị Yến (chị ruột của em Phan Thị Huyền) cho biết, Huyền có nhắn tin về cho gia đình và yêu cầu ngừng tìm kiếm. 

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng mất tích ở Thủ đô?

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng mất tích ở Thủ đô?

Một thiếu nữ Hà Tĩnh ra Hà Nội để làm visa đi lao động Đài Loan bỗng nhiên mất liên lạc, sau 2 ngày gia đình vẫn không thể liên lạc.

Phát hiện một phần xương lạ nghi của người phụ nữ mất tích

Phát hiện một phần xương lạ nghi của người phụ nữ mất tích

Tan ca không thấy chị Điển đâu, đến khoảng 11h trưa nay thì người dân phát hiện một số mẩu “xương, thịt lạ” ở đầu ra của máy nghiền.

Nhị Tiến